svasdssvasds

"สิระ - ปารีณา" แท็กทีมจวก "ณวัฒน์" เห็นแก่ตัว! ไม่ฟังความเห็นแพทย์ ขอเตียง

"สิระ เจนจาคะ - ปารีณา ไกรคุปต์” แท็กทีมจวก "ณวัฒน์" เห็นแก่ตัว! ไม่ฟังความเห็นแพทย์ขอเตียงให้ผู้ป่วยอาการหนักกว่า ซัดจัดเวทีประกวดไม่สวมแมสก์แล้วยังออกมาโทษคนอื่น

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และประธานกรรมาธิการการกฎหมายทการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ออกมาแสดงความเห็น กรณีที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งโดยอ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาล และมีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมา ว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะแพทย์ ลวความเห็นแล้วให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ว่อน! คลิปเสียง “หมอคุยณวัฒน์” ให้ออกจากโรงพยาบาล ขอเตียงให้ผู้ป่วยโควิด

รพ.เอกชน แจง ทำไมให้ "ณวัฒน์" กลับบ้านก่อนครบกำหนดการรักษาโควิด-19

พระมหาไพรวัลย์ วอนคนใกล้ชิดดึงสติ ณวัฒน์ ให้รักษาตัวให้หายก่อนค่อยไลฟ์สด

นายสิระ กล่าวว่า หากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริงก็ ถือว่านายณวัฒน์ใจดำอย่าหาทำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษา และเสียชีวิตจำนวนมาก แต่กลับไปปิดโอกาส ผู้ป่วยรายอื่น ดังนั้นอย่าหาทำ ในสถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละ เพราะเตรียมรักษาของนายณวัฒน์อาจ ต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษา ถ้าหากนายณวัฒน์ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิต ก็เป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง

เช่นเดียวกับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าดูไลฟ์สดนายณวัฒน์แล้ว รู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ติดเชื้อ โควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของ พลเอกประยุทธ์ และการทำงานของหมอ ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม และไปบีบบังคับ ให้ผู้เข้าประกวด ไม่ต้องใส่แมสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวด ก็จะไปปรับเงินอีก จึงตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆแล้ วนายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่ และนายณวัฒน์ ก็ไม่ใส่หน้ากากมีถาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล แล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่า หมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ ออกจากโรงพยาบาลได้ นายณวัฒน์ ก็ควรสละเตียงให้กลุ่ม ผู้ป่วยหนักเข้ามา แต่กลับมาเควี้ยงโถเยี่ยว มันทุเรศ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนักแต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด

เช่นเดียวกับกลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กันโดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว แต่ก็ไม่กลับตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้งๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติดเชื้อ โควิด-19 แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น

นางสาวปารีณา กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่ แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว

related