svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย แจงแฟนคลับรัฐบาล หลังใช้คำว่าแถกับ สนธิญา ย้ำไม่มีเจตนาต่อว่า

หนุ่ม กรรชัย แจงแฟนคลับรัฐบาล หลังใช้คำว่าแถกับ สนธิญา ย้ำไม่มีเจตนาต่อว่า

"หนุ่ม กรรชัย" แจงชัด หลังแฟนคลับรัฐบาลไม่สบายใจ ใช้คำพูดไม่เหมาะสม "แถ" กับ "สนธิญา" ยันไม่มีเจตนาต่อว่า แค่ต้องถามให้เคลียร์ เพราะคำตอบไม่ชัดเจน จึงต้องถามแบบตรงไปตรงมา

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ "หนุ่ม กรรชัย" เชิญ "สนธิญา สวัสดี" มาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงประเด็นร้อนยื่นตรวจสอบเอาผิดดารา ปมออกมา Call Out โจมตีรัฐบาลกลางรายการ "โหนกระแส"  

โลกโซเชียลให้ความสนใจ ต่างชื่นชมในแง่ของความชัดเจนและฟาดแรง แต่บางส่วนก็เกิดดราม่า ไม่พอใจที่ หนุ่ม กรรชัย ใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับผู้ร่วมรายการ และดูไม่สุภาพต่อนายสนธิญา  

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค.64) หนุ่ม กรรชัย ไม่นิ่งนอนใจ ได้พูดถึงประเด็นนี้ เคลียร์ให้ชัดเจนในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ระบุว่า

"เมื่อวานผมได้สัมภาษณ์คุณสนธิญาในหลายๆ คำถาม ผมยอมรับลำบากใจจริงๆ เรื่องนี้มี 2 มุมมองแน่นอน มุมมองแรกเห็นด้วยกับการสัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมา

อีกมุมมองจะไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าทำไมต้องสัมภาษณ์รุนแรงเกินไป ผมต้องชี้แจงว่าในฐานะพิธีกร จำเป็นต้องถามให้สิ้นสงสัย เพราะมีประชาชนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่าทำไมนายสนธิญาต้องไปร้อง

ผมเลยต้องถาม แน่นอนว่าบางคำถามอาจดูตรงไปตรงมาเหมือนที่หลายๆคนอยากจะทราบ แต่เมื่อนายสนธิญาตอบแบบไม่ชัด กำกวม คำถามของผมมันเลยเสียงดังกว่าคำตอบ

แต่ถ้าคำตอบของนายสนธิญาชัดเจน คำถามของผมจะไม่มีอะไรเลย เพราะว่าคำตอบของนายสนธิญาดังกว่าคำถามผม มันเป็นหลักการของการสัมภาษณ์ อยากให้หลายท่านเข้าใจ"

"อย่างเช่นคำว่า 'แถ' ถ้าหลายคนไม่สบายใจ ต้องขออภัยไว้ด้วย แต่ความจริงคำว่า 'แถ' เป็นการโต้เถียงโดยไร้เหตุผล เป็นการโต้เถียงโดยไร้การไตร่ตรอง เถียงไม่คิด เถียงไปเรื่อย

ผมไปหามาจากวิกิฯ ผมก็มองว่าผมใช้คำพูดนี้ผิดหรือเปล่า โดยเฉพาะประเด็นคุณภาพของวัคซีน ซึ่งไม่มีเจตนาไปต่อว่า

ส่วนหลายคนมองว่า ผมต้องการด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคหรือไม่ ฟังผมดีๆ นะครับ ถ้าผมจะด้อยค่าวัคซีนซิโนแวค จะไม่ฉีดถึง 2 เข็มเลย ผมชัดเจนครับ ไม่เคยด้อยค่าวัคซีนตัวไหน

แต่ผมไปฉีด เพราะผมเป็นกลุ่มเสี่ยง 7 โรค ผมเป็นลิ้นหัวใจรั่ว คุณหมอให้ผมฉีด ผลออกมาภูมิขึ้นแค่ 22.6 ก็อยากเล่าความจริงให้เขาดู ว่าผมมีแค่นี้จริงๆ ฉะนั้นเราต้องมีวัคซีนอื่นๆ มาช่วยพยุงได้ไหม

ผมต้องขออภัยถ้าหลายๆ คนไม่พอใจนะครับ ขอเรียนชี้แจงผ่านรายการตรงนี่ ในมุมของแฟนคลับรัฐบาลด้วย เพราะหลายคนไม่สบายใจ" 

related