svasdssvasds

เกรท วรินทร ตอบกลับ คนแซะโหนกระแส Call Out ลั่นใจกว้างหน่อย

เกรท วรินทร ตอบกลับ คนแซะโหนกระแส Call Out ลั่นใจกว้างหน่อย

"เกรท วรินทร" ตอบกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะเป็นนักแสดงที่ดีให้ได้ก่อนมาโหนกระแส Call Out ซัดใจกว้างหน่อย คิดถึงคนอื่นบ้าง คนกินอิ่มในห้องแอร์ เทียบไม่ได้กับคนอดมื้อกินมื้อ

ทำเอานักแสดงหนุ่มชื่อดัง "เกรท วรินทร" ไม่นิ่งเฉย ต้องตอบกลับชาวเน็ตทันที หลังมีคอมเมนต์แซะรายหนึ่ง พูดถึงประเด็นการ Call Out ของคนบันเทิง ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

"การที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจ พูดดีคิดดีและทำดี 

เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละคร ให้ได้รับรางวัลด้านการแสดง ดีกว่าโหนกระแสสร้างความเกลียดชัง ซ้ำเติมประเทศชาติอย่างที่ทำอยู่"

และจากคอมเมนต์ดังกล่าวนี้ ทางด้าน เกรท วรินทร ก็ไม่ปล่อยผ่าน ได้คอมเมนต์สวนกลับทันทีด้วยถ้อยคำที่สุภาพ อธิบายถึงเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ตัดสินใจออกมา Call Out ระบุว่า

"ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย

ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะอดตายและแทบไม่เห็นอนาคตตัวเอง มีอารมณ์มาคิดดี พูดดี กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะครับ

ดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคนเป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร

คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็นๆ และสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ

ผมไม่ได้เถียงคุณเลิฟว์มีย์เลิฟว์ไทยแลนด์นะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้าคุณคอมเมนต์สุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิด ก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ"

related