svasdssvasds

ต้นหอม ศกุนตลา ฝากถึงคนในวงการ เจอคนติดโควิด ต้องกักตัว ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ

ต้นหอม ศกุนตลา ฝากถึงคนในวงการ เจอคนติดโควิด ต้องกักตัว ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ

เอ๊ะยังไงหนอ? "ต้นหอม ศกุนตลา" โพสต์ข้อความสื่อถึงใคร ฝากถึงคนบันเทิง ต้องรับผิดชอบสังคม หากเจอคนติดโควิดต้องกักตัว ยกเลิกงาน-งดออกจากบ้าน ลั่นไม่เห็นแก่ตัวนะคะ

ทำเอาขาเผือกพากันสงสัยว่าต้องการสื่อถึงใครหรือเปล่า เมื่อจู่ๆ พิธีกรชื่อดัง "ต้นหอม ศกุนตลา" ออกมาโพสต์ข้อความ ฝากถึงคนในวงการบันเทิง ต้องรับผิดชอบต่อส่วนรวม ไม่เห็นแก่ตัว

โดย ต้นหอม ศกุนตลา ได้เผยไว้ว่า "ข้อความนี้สำหรับคนในวงการบันเทิง... ขอความร่วมมือคนในวงการไปเจอคนติดโควิดมา คืองดออกมาทำงานเลยค่ะ

แคนทุกงานแล้วกักตัวเท่านั้นนะคะ... คนอื่นๆยังยอมเสียรายได้ เพื่อรับผิดชอบต่อส่วนรวมได้เลย... Swab จนจมูกจะแหกละค่ะ! ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ!"

และนอกจากนี้ ต้นหอม ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า "คำขอโทษที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ควรมาจากปากคนที่รับผิดชอบตัวเองอย่างดีที่สุดแล้วเท่านั้นค่ะ....เป็นกำลังใจให้ดารา ช่างหน้าช่างผม ทีมงานที่กักตัวในช่วงนี้ทุกท่านค่ะ

ขอให้ทุกคนปลอดภัย!!!! #บุคคลสาธารณะต้องดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อส่วนรวมนะคะ ! #สำหรับผู้สุ่มเสี่ยงต่ำยังคงออกมาทำงานได้ค่ะไม่ต้องกักตัว ****แก้ไข Swap เป็น Swab ค่ะ"

งานนี้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์มากมาย รวมไปถึงชาวเน็ตแห่เข้ามาถามว่าต้องการโพสต์สื่อถึงใครหรือเปล่า ในขณะที่บางส่วนบอกเห็นด้วยกับข้อความของพิธีกรสาว

related