svasdssvasds

"สันธนะ" ติดโควิด อาการหนัก ย่องเข้ารักษาตัว รพ.ปิยะเวท เป็นเวลา 13 คืน

"สันธนะ" ติดโควิด อาการหนัก ย่องเข้ารักษาตัว รพ.ปิยะเวท เป็นเวลา 13 คืน

"สันธนะ" ติดโควิด อาการหนัก ย่องเข้ารักษาตัว รพ.ปิยะเวท เป็นเวลา 13 วัน ล่าสุดแพทย์ให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน แล้วกักตัวอีก 14 วัน เก็บตัวเงียบ ขอเวลาฟื้นตัวจนสุขภาพแข็งแรง

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล อายุ 62 ปี เข้ารับการรักษาอาการปอดอักเสบเฉียบพลัน จากเชื้อไวรัสโควิด ที่ โรงพยาบาลปิยะเวท ตั้งแต่วันที่ 9 - 22 กรกฎาคม 2564 จนแพทย์ลงความเห็นว่า ผู้ป่วยรายนี้ อาการดีขึ้นและหายป่วยจากโรคโควิด-19 ร่วมกับการพักรักษาอาการในโรงพยาบาล 13 วัน จึงเห็นควรให้ Home Isolation ต่ออีก 1 วัน และเข้าสู่ระบบกักกันตัวเอง หรือ self quarantine ต่ออีก 14 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนูน้อย PPE มิติใหม่ของการทำบุญในยุคโควิด 19 ระบาดหนัก

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ตัดพ้อ “ผมควรลาออกหรือยัง” หลังเจอคอมเมนต์บั่นทอนจิตใจ

ป่วยเพิ่มนิวไฮ 15,376 ราย สะสมทะลุ 5 แสนราย เสียชีวิตพุ่ง 87 ราย

ทั้งนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามจากสื่อ มีเพียงคนใกล้ชิดที่ออกมาปฏิเสธการติดเชื้อจากโรงแรมตามที่ปรากฎเป็นข่าวก่อนหน้านี้ และขอเวลาให้ นายสันธนะ พักผ่อนพร้อมกับการเข้าสู่กระบวนการรักษาตัวในที่พัก หรือ Home Isolation แล้วจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ด้าน เลขา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 จริง ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.ผ่านมา และเข้ารับการรักษาที่ รพ.ปิยะเวท เป็นเวลา 13 คืน โดยมีอาการหนักมาก เนื่องจากเชื้อลงปอด ทำให้การรักษาเป็นไปด้วยความลำบาก ก่อนที่อาการจะเริ่มดีขึ้นและกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้านอีก 14 วัน 

related