svasdssvasds

กระต่าย พรรณนิภา ควงผู้จัดการ ครูไพบูลย์ รับมีลูกด้วยกัน จดทะเบียนสมรสแล้ว

"กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่ง จับมือผู้จัดการ "ครูไพบูลย์" เคลียร์ข่าวซุ่มคลอดลูก ยอมรับมีลูกด้วยกันจริง จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว ลั่นไม่มีเจตนาปิดบัง

จากข่าวลือในโลกโซเชียลว่านักร้องลูกทุ่งสาว "กระต่าย พรรณนิภา" วัย 18 ปี ซุ่มตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัว จนคลอดลูก ชาวเน็ตสังเกตว่าเจ้าตัวดูมีน้ำมีนวลขึ้นเเละชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ เพื่ออำพราง

ล่าสุด กระต่าย ได้ควงผู้จัดการส่วนตัว "ไพบูลย์ แสงเดือน" ไลฟ์สดเคลียร์เรื่องดังกล่าวผ่านช่องยูทูปค่ายเพลง ซึ่งบอกว่าวันนี้เธอเป็นคุณแม่แล้ว มีลูกชายที่น่ารักกับสามี ไพบูลย์ แสงเดือน และจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางผู้จัดการ ไพบูลย์ ได้เริ่มต้นเปิดใจก่อนว่า "เสียใจกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ส่วนคำถามที่ว่าตนเลิกกับเมียก่อนมาหาน้องกระต่ายหรือเปล่า ซึ่งยอมรับผิดว่ามีปัญหาและหย่ากันเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมโชว์ใบหย่า ยืนยันว่าจากกันด้วยดี

ส่วนคำถามที่ว่ากระต่ายท้องกับผู้จัดการจริงมั้ย เป็นเรื่องจริงครับ ยอมรับด้วยความเป็นลูกผู้ชาย สาเหตุที่ไม่ออกมาพูด เพราะเซฟลูกของเราที่เพิ่งเกิดด้วย

โดยตอนช่วงแรกๆ ที่หย่ากับอดีตภรรยา เราก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะน้องกระต่ายก็มีคนคุย แต่ด้วยความใกล้ชิด ปี 63 เลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังมีโควิด

เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย และได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็มีการหย่ากันก่อนคลอดลูก แล้วค่อยมาจดทะเบียนกันใหม่"

ด้าน กระต่าย พรรณนิภา ได้เปิดใจว่า "ตนท้องกับครูไพบูลย์จริง และต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกแฟนเพลง เป็นห่วงความรู้สึกแฟนเพลงทุกท่าน ที่มีวันนี้เพราะแฟนเพลงคอยให้กำลังใจ

ต่อจากนี้ขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกดีใจที่ได้รับหน้าที่แม่ จะทำให้ดีที่สุด จะสั่งสอนให้เขาช่วยเหลือสังคม"

ทางด้านผู้จัดการ ไพบูลย์ บอกว่า "ผมในฐานะที่เป็นผู้จัดการและผู้ดูแลค่าย ก็ขอโทษแฟนเพลงที่ติดตาม รูปที่โพสต์เป็นลูกชายของเรา ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ ผมดีใจก็เลยโพสต์ เขาเกิดมาด้วยความรักและสมบูรณ์"

related