svasdssvasds

กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งดังเตรียมดำเนินคดีฟ้องเพจกุข่าวท้อง

กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งดังเตรียมดำเนินคดีฟ้องเพจกุข่าวท้อง

"กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว ฟาดกลับข่าวลือเตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องเพจกุข่าวท้องหลังลือสนั่นโซเชียลผู้จัดการคือพ่อเด็ก ด้านผู้จัดการส่วนตัวประกาศเตรียมเคลียร์ประเด็นข่าว 13 สิงหาคม นี้

กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" วัย 17 ปี เจ้าของผลงานเพลงฮิต 100 ล้านวิวหลายต่อหลายเพลง กับประเด็นแอบซุ่มไปคลอดลูกแบบเงียบๆ

และคนที่ถูกจับตามองว่าเป็นพ่อของเด็กก็คือ ผู้จัดการส่วนตัว หรือ "นายไพบูลย์ แสงเดือน" ที่เมื่อ 2 ปีที่แล้วเคยโดนอดีตภรรยาออกมาแฉว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นมากกว่าผู้จัดการและศิลปิน

สำหรับจุดเริ่มต้นประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจากมีชาวเน็ตจับสังเกตว่าพักหลังสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ดูจะมีน้ำมีนวลขึ้น แถมไม่ค่อยโพสต์ภาพลงโซเชียลให้เห็นแบบเต็มๆ ตัว

และที่สำคัญคือเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้จัดการของนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า "2.94 คือลมหายใจชีวิต" ก็เลยกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้นไปอีกว่าข่าวลือที่ว่าเป็นจริงหรือไม่กันแน่

ล่าสุด ผู้จัดการของนักร้องสาว ได้โพสต์อัปเดตในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "13 สิงหาคมนี้ บ้านจ้วดจ้าดมีสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต และนั่งเคลียประเด็นร้อน ห้ามพลาด!! ด้วยประการทั้งปวง" 

และเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเปิดเผยว่านักร้องสาวได้ทราบข่าวทั้งหมดแล้ว และกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับเพจที่ปล่อยข่าวบิดเบือนความเป็นจริง

related