svasdssvasds

สุโค่ย! สาวออสซี่ ใช้ถุงยางอนามัยซ่อมเรือ จนคว้าเหรียญโอลิมปิก 2020

สุโค่ย! สาวออสซี่ ใช้ถุงยางอนามัยซ่อมเรือ จนคว้าเหรียญโอลิมปิก 2020

ไวรัลโอลิมปิก 2020 เจสสิก้า ฟ็อกซ์ นักกีฬาเรือแคนูหญิงออสเตรเลีย โชว์ความคิดสร้างสรรค์ ใช้ถุงยางอนามัยที่ได้มาจากหมู่บ้านนักกีฬา มาใช้ซ่อมเรือ จนกระทั่งได้เหรียญทองและทองแดงโอลิมปิก 2020 งานนี้ถุงยางอนามัยกลายเป็นฮีโร่ไปเลย...ว้าว!


ไวรัลต่างประเทศ
และมาจากโอลิมปิก 2020 โดยเรื่องราวนี้ ถือเป็นวิธีการซ่อมเรือที่ใช้งานในการแข่งขัน เรือแคนูโอลิมปิก 2020 ที่ค่อนข้างเหลือเชื่อ โดย เจสสิก้า ฟ็อกซ์ นักกีฬาเรือแคนูหญิงจากออสเตรเลีย วัย 27 ปี ได้โพสต์คลิปวีดีโอการใช้ถุงยางอนามัยโอลิมปิก ซ่อมเรือของตัวเอง ผ่านทาง Tiktok jessfoxcanoe
.
โดย เจสสิก้า ฟ็อกซ์ พบว่าจมูกเรือของเธอ ที่จะใช้ลงแข่งขันได้รับความเสียหายแตกหัก และหลังจากปรึกษากับทีมงานทีมชาติออสเตรเลีย จากนั้นก็ตัดสินใจเอาถุงยางอนามัยโอลิมปิกที่ได้รับในหมู่บ้านนักกีฬามาใช้ซ่อมแซมไปก่อน
.
"พนันได้เลยว่าคุณไม่รู้หรอกว่าถุงยางอนามัย มันซ่อมเรือคายัคได้ด้วย มันช่วยให้ลื่นไหลมากเลย"  เจสสิก้า ฟ็อกซ์ เขียนคำบรรยายเรียกเสียงหัวเราะในวีดีโอสตอรี่ของเธอ โดยเป็นวีดีโอที่ทีมช่างเอาจมูกเรือที่แตกหักแปะกลับเข้าที่ ก่อนเอาถุงยางสวมเข้าไป ซึ่งความเหนียวและทนทานของถุงยาง ทำให้จมูกเรือไม่หลุดออกมาอีก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

.
สำหรับผลงานของ เจสสิก้า ฟ็อกซ์ จากออสเตรเลียนั่นถือว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะเธอได้ 2 เหรียญโอลิมปิก 2020 จาก 1 เหรียญทองในประเภท C-1 และคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิกในประเภท K-1

related