svasdssvasds

ณวัฒน์ ยื่นหนังสือ ก.ล.ต. เรียกร้องผู้บริหารเวิร์คพอยท์ ออกมารับผิดชอบ

ณวัฒน์ ยื่นหนังสือ ก.ล.ต. เรียกร้องผู้บริหารเวิร์คพอยท์ ออกมารับผิดชอบ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เอาจริง! เดินหน้ายื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. เรียกร้องให้ "ผู้บริหารเวิร์คพอยท์" ออกมารับผิดชอบ หลังพยายามติดต่อไปแล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับสาย

ยังคงเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรม สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต.

ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอของ "บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)" ที่เกิดขึ้นช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โดย ณวัฒน์ ได้แนบเอกสารต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณา พร้อมเปิดใจที่ต้องเดินหน้าร้องเรียนว่า "ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน ก.ล.ต. มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามหมายเลขร้องเรียน ARQ7375ERLFHMF4

ผมขอวอนให้ 'คุณปัญญา นิรันดร์กุล' ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรืออธิบายโดยตรง ให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึง การทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่

วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผม โทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย

อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม

ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลย ให้พนักงานปิดห้องด่าเรา โดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบ มันไม่ถูกต้อง

อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้ อย่างนั้นเหรอครับ" 

related