svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไม่จบซัด ลูกเกด เมทินี ที่เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ฯ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไม่จบซัด ลูกเกด เมทินี ที่เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ฯ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" แรงไม่ตกล่าสุดถึงคิวฉะ "ลูกเกด เมทินี" บอกจำและจดไว้หมดไม่เคยลืม ที่อีกฝ่ายข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ฯ หยามน้ำหน้า เอามิสยูนิเวิร์สมาด่าตน ด้านชาวเน็ตแห่เตือนให้มีสติและเป็นห่วงสุขภาพจิต

ยังคงออกมาไลฟ์ฉะคู่กรณีที่มีข้อพิพาทต่างๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับเจ้าพ่อแห่งเวทีนางงาม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ล่าสุดออกมาไลฟ์และช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึง "ลูกเกด เมทินี" อดีตนางงามและนางแบบชื่อดังอย่างดุเดือดโดย ณวัฒน์ ได้พูดถึงลูกเกดว่า

"สายนางงามแนะให้ไปเล่นลูกเกด เมทินี เขาบอกว่าเขาเป็นตัวแทนมิสยูนิเวิร์ส เขาเทรนด์ อย่าลืมนะ มีช่วงนึงข่มเหงเวทีกูนัก กูจดไว้หมดแหละ กูเป็นคนไม่ลืม เพราะกูเกิดมาปากกัดตีนถีบ และไม่มีใครเคยช่วยกู และกูพูดความจริงทุกอย่าง"

"กูสัญญาว่ากูจะซื่อสัตย์ จริงใจ ใช้สมอง และอย่าปฏิเสธสิ่งที่ทำเอาไว้ จะสร้างแบรนด์มิสแกรนด์ มึงก็หยามน้ำหน้า เอามิสยูนิเวิร์สมาด่ากู มึงจะบังคับนางงาม เก็บไว้หมดแหละไม่ต้องห่วง"

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตที่ชมการไลฟ์ไม่อยู่เฉยได้พยายามเตือนเพราะเป็นห่วงสุขภาพจิต อาทิ "พี่แกคงหลุดแล้วจริงๆ ผมชื่นชมพี่นะครับ แต่ช่วงนี้พี่หลุดมากไป" , "ฟาดอีกคนแล้วหรอ ปล่อยๆ บ้างก็ได้ค่ะ สุขภาพสำคัญกว่านะคะ" เป็นต้น

related