svasdssvasds

ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพต้อนรับเดือนใหม่ ชาวเน็ตไม่จบแซะเหมือนอยู่คนละโลก

ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพต้อนรับเดือนใหม่ ชาวเน็ตไม่จบแซะเหมือนอยู่คนละโลก

"ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพรับเดือนใหม่แต่กลับโดนชาวเน็นแซะ "เหมือนอยู่คนละโลก" ด้านแฟนคลับสุดทนออกมาช่วยปกป้องฟาดกลับแทนไม่ยั้ง

ตั้งแต่เจอมรสุมดราม่ารีวิววัคซีนซิโนแวคไปคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" ก็พักโซเชียลเก็บตัวเงียบมาสักพัก ล่าสุดแม่ชมได้มีการเคลื่อนไหวต้อนรับเดือนใหม่ด้วยอัปเดตภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า July dump part 2

ซึ่งใต้ภาพได้มีคอมเมนต์ของแฟนๆ หลายคนที่เข้ามาส่งกำลังใจและบางคนก็บอกคิดถึงแม่ชม แต่หนึ่งในนั้นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทำนองแซะว่า "เหมือนอยู่คนละโลกกันเลยอ่ะ" จนกลายประเด็นดราม่าเดือดเพราะเหล่าแฟนคลับตัวจริงของ "ชมพู่ อารยา" ทนดูไม่ไหว จึงรวมตัวกันออกมาฟาดชาวเน็ตคนดังกล่าวที่เข้ามาแซะแรงกันแบบรัวๆ

โดยแฟนคลับของ แม่ชม ได้ตอกกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า "เขาแค่ไม่ได้ออกมาพูด ก็แปลว่าเขาอยู่คนละโลกแล้วหรอ แล้วที่เขาช่วยโรงพยาบาลไป 5 ล้าน เขาช่วยคนในโลกเดียวกันกับเรา มันไม่ได้มีความหมายเลยหรอ"

"แค่ต้องให้เขาออกมาพูดแค่นั้นเหรอค่ะ ถึงจะเรียกว่า คนดี #ถ้าเขาอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลยก็ว่าไปอย่าง คนเราถนัดแบบไหน ก็ให้เขาทำแบบนั้นเถอะค่ะ ช่วงนี้เขาก็กำลังจะมีน้อง เขาคงอยากเก็บตัว และ เขาก็คงไม่อยากเครียดด้วย"

"ที่ต้องมาเจอสถานการณ์กดดันแบบนี้ คนละโลกอยู่แล้วค่ะ คุณเข้ามาในโลกของเค้า พื้นที่ของเค้า คนเรามันย่อมมีความสุขไม่เหมือนกันอยู่แล้ว คุณชม ก็ชอบถ่ายรูปในแบบของเค้า คนเรามีความสุขแบบไหนก็ทำแบบนั้น คอมเมนต์ดี ๆก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแซะเค้าทุกเรื่องหรอกน่ะ"

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

related