svasdssvasds

กองทัพเรือ เตรียมบรรจุ “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี เป็นอาจารย์พลศึกษา

กรมกำลังพลทหารเรือ เตรียมบรรจุ “น้องแต้ว” เป็นอาจารย์พลศึกษา แผนกปกครอง วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ขณะที่คณะกรรมการจัดทำสารคดีและสื่อโทรทัศน์ ทร. จัดทำ MV ชื่นชม ฮีโร่ดอกไม้เหล็กแห่งราชนาวี

พลเรือเอก เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า ตามที่ อาสาสมัครทหารพรานหญิง สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลหญิง รุ่น 60 กิโลกรัม สังกัดกองทัพเรือ ได้ครองรางวัลเหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศญี่ปุ่น นำชัยชนะ เกียรติยศ และชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยนั้น ทางคณะกรรมการจัดทำสารคดีและสื่อโทรทัศน์ กองทัพเรือ พร้อมด้วย สำนักงานโฆษกกองทัพเรือ ได้นำบทเพลง "ชัยชนะ" ที่ได้เพิ่งจัดแสดงในกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 47 ในการหารายได้มอบให้สภากาชาดไทย ช่วยเหลือประชาชนในยามระบาดของโควิด-19 ที่เพิ่งผ่านไป มาตัดต่อเป็นมิวสิควีดีโอ หรือ MV มอบให้แด่น้องแต้ว และคนไทยทุกคน

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดเส้นทาง แต้ว สุดาพร สีสอนดี ในโอลิมปิก 2020 จนการันตีเหรียญทองแดงแล้ว

• โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันศุกร์ที่ 6 ส.ค. 64 ตารางการแข่งขันกีฬา

• สุดาพร สีสอนดี ได้เหรียญทองแดง แพ้ นักชกไอร์แลนด์ ชวดเข้าชิง มวยโอลิมปิก 2020

 ทั้งนี้ นอกจากการขออนุมัติรางวัลพิเศษและการบรรจุเข้ารับราชการให้แก่อาสาสมัครทหารพรานหญิง สุดาพร ตามหลักเกณฑ์การเสนอขอเลื่อนยศและการให้รางวัลพิเศษแก่นักกีฬาในสังกัดกองทัพเรือเป็นกรณีพิเศษ ในชั้นยศเรือตรี แล้ว มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้กรมกำลังพลทหารเรือได้เตรียมบรรจุ น้องแต้ว ในตำแหน่งอาจารย์พลศึกษา แผนกปกครอง วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ศูนย์วิทยาการ กรมแพทย์ทหารเรือ

 หลังการชก “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี กล่าวว่า ยอมรับในคำตัดสินของกรรมการ ตนพอใจกับฟอร์มการชกในวันนี้ตนพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่เขาชกยากเป็นมวยที่มีสเต็ปดีและช่วงชกยาวทำให้เข้าต่อยลำตัวได้ยาก กลับไปตนจะปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่ขาดและฟิตซ้อมใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส

 แม้ผลที่ออกมาอาจจะไม่ตรงกับที่ตนหวังไว้ แต่ก็สู้อย่างเต็มที่และต้องขอโทษแฟนมวยชาวไทยทุกคนด้วยที่ตนไม่สามาถคว้าเหรียญทองกลับไปฝากได้ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือสมาคมมวยสากล ,การกีฬาแห่งประเทศไทย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานพัฒนาเทคนิค ทีมสต๊าฟโค้ช และแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่คอยสนับสนุนและส่งกำลังมาเชียร์ตนให้ก้าวมาถึงจุดนี้ “น้องแต้ว” กล่าวตอนท้าย

related