svasdssvasds

ยุ้ย ญาติเยอะ เผยตลกรุ่นใหญ่ขอโทษแล้ว แต่ขอโทษเบากว่าตอนด่า

ยุ้ย ญาติเยอะ เผยตลกรุ่นใหญ่ขอโทษแล้ว แต่ขอโทษเบากว่าตอนด่า

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ลูกทุ่งสาวชื่อดัง อัปเดตหลังดราม่าตลกรุ่นใหญ่ พูดพาดพิง หมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน ล่าสุดขอโทษแล้ว บอกตอนขอโทษเบาไม่รู้เลยว่าขอโทษ ต่างจากตอนด่าจะดังกว่า

จากกรณีที่ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ออกมาไลฟ์สดวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นทางการเมือง และพูดพาดพิงไปยัง ยุ้ย ญาติเยอะ ศิลปินลูกทุ่ง ในทำนองว่า หมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนสนั่นโลกโซเชียลฯ

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ทำการไลฟ์สดขายหมูแดดเดียว เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสอัปเดตความคืบหน้าในประเด็นร้อนดังกล่าวให้แฟนๆ ที่เข้ามาชมได้ฟังว่า

"กับกรณีของพี่ตลกนะคะ ที่มีคนบอกว่า พูดไปเขาก็ไม่เข้าใจหรอก ก็ต้องพูดค่ะ เขาไม่เข้าใจแต่ให้คนอื่นเข้าใจ ไม่เข้าใจก็เรื่องของมัน และเราก็ต้องฟ้องด้วยถ้าหากไม่จบ"

"เขาขอโทษแล้วนะ แต่ว่าตอนด่าจะดังกว่า ตอนขอโทษจะเบานิดหนึ่ง ไม่เบานิดหรอก เบาไม่รู้เลยว่าขอโทษ มันจะจริงหรือไม่จริงก็ไม่มีสิทธิ์ เข้าใจคำว่าสิทธิ์ไหม สิ่งที่ควรพูดไม่พูด ที่ไม่น่าพูดอ่ะพูด"

นอกจากนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ ยังได้โพสต์ข้อความอัปเดตอีกว่า "ขอบคุณทุกท่านที่ซัพพอร์ตยุ้ยค่ะ (รักค่ะ ฝันดีนะคะ) ขอบคุณสลิ่มป้า สลิ่มบูดที่เข้ามาด่า!! เข้ามาป่วนในไลฟ์สดด้วย!! #อย่าเพิ่งรีบตายขอให้ได้วัคซีนนะคะ #เรายังคงต้องอยู่กันยาวๆ จ้า"

ยุ้ย ญาติเยอะ

related