svasdssvasds

หยอง ลูกหยี โต้หิวแสง ด่าแรง ยุ้ย ญาติเยอะ หมดยุคแล้ว ยังจะกล้ามาด่า ป๋าเทพ

"หยอง ลูกหยี" โต้หิวแสงเกาะกระแส "ป๋าเทพ" ยันไม่ใช่ตลกตกอับ มีงานในวงการตลอด ซัด "ยุ้ย ญาติเยอะ" หมดยุค-หมดสภาพ ไม่มีงานมาตั้งนานแล้ว ยังจะออกมาด่า "ป๋าเทพ" อีก

หลังจากที่ตลกรุ่นใหญ่ "หยอง ลูกหยี" ไลฟ์สดอัดอั้น วิพากษ์วิจารณ์ม็อบเด็กรุ่นใหม่ พร้อมถามรัฐบาลรออะไรอยู่ ต้องเอาจริงเอาจังแล้ว ทำให้โดนทัวร์ลงสนั่นโซเชียล ตามข่าวที่นำเสนอไป

และเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2564 หยอง ลูกหยี ได้ออกมาโพสต์ถึง "ป๋าเทพ" ว่า "ป๋าเทพ คือ เทพจริงๆครับ สำหรับผม ตลกรุ่นใหญ่ที่ออกอารีย์ พี่น้องร่วมอาชีพ ไม่เหมือนบางคนแกล้งรัก เบียดแซะกีดกันลึกๆ"

และหลังจากนั้นก็โดนทัวร์ลงอย่างมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยออกมาไลฟ์ชี้แจง บอกว่าตนไม่ได้เกาะกระแสใคร และที่สำคัญตนไม่ได้ตกอับอย่างที่ใครเข้าใจ เพราะยังมีงานในวงการตลอด

"วันก่อนอาจจะรุนแรงไป วันนี้จะพยายามเซฟๆ ลง ตัวเงิน ตัวทองก็จะไม่พูดนะ พวกอุปกรณ์การเกษตรหรือว่าควาย ก็จะพยายามพูดให้น้อยที่สุดนะครับ

บางรายก็ออกมาบอกว่าผมเกาะกระแสป๋าเทพ เห็นป๋าเทพขายขนมเปี๊ยะดีก็เลยออก จริงๆ ผมทำแบบนี้มานานแล้วเดือนละ 1-2 ครั้งนะครับ เพราะเราก็เป็นประชาชนคนนึงก็วิพากษ์วิจารณ์ได้

ผมไม่ได้ไปยกย่องรัฐบาล รัฐบาลก็ไม่ได้ถูกอะไรทุกอย่างนะครับ แต่บางคนบอกผมหิวแสง เข้าใจผิดครับ ผมไม่ใช่หิวแสงนะครับ ผมเป็นคนหนีแสงด้วยนะจะบอกให้รู้ ผมไม่ใช่ตลกตกยาก ตกอับนะ"

"ผมเองไม่ได้ตกยากอะไรมากมายหรอกครับ ไม่เหมือนที่สื่อเขาเอาไปเผยแพร่ อันนั้นเขามาหลอกสัมภาษณ์ผมเรื่องโควิด แล้วก็แอบมาถามผมว่าเป็นยังไง พอขึ้นเวทีกปปส.แล้วคนเลิกคบโน่นนี่นั่น"

"ผมก็บอกว่าคนที่คิดไม่เหมือนผมก็อาจจะมีบ้าง แต่เราตลกไม่ได้ทะเลาะกัน เหมือนกรณีป๋าเทพกับนุ้ย เชิญยิ้มนี่ผมต้องเรียนให้ทราบ ผมไม่ได้ว่าเลย บางคนไปแซะให้ตลกทะเลาะกัน"

"ป๋าเทพเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพรัก และป๋าเทพเป็นคนเล่นไปตามความรู้สึก พูดไปตามความรู้สึก แล้วป๋าเทพอาจจะเจ๊ง อาจจะไม่ประสบความสำเร็จอะไรมา แต่ป๋าเทพไม่เคยโทษอะไรเลย

นุ้ยกับป๋าเทพ ผมมองนะอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่นุ้ยอาจจะโพสต์พอดีกับจังหวะป๋าเทพไลฟ์ ถ้านุ้ยพูดความจริงก็จะเป็นแบบที่นุ้ยพูดนั่นแหละ

เพราะนุ้ยมันมองเห็นคนละมุมกับผมอยู่แล้ว ถึงจะเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่เห็นกันคนละมุมก็ไม่ว่ากัน เราต้องเปิดใจกว้าง แต่ไม่ใช่ต้องขัดแย้งกัน มันไม่ใช่เรื่อง"

และนอกจากนี้มีบางช่วงของการไลฟ์สด หยอง ลูกหยี ได้พูดถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ว่าหมดยุค หมดสภาพ ไม่มีงานมานานแล้ว ยังจะออกมาด่า ป๋าเทพ

"พวกดาราที่ออกมาบูลลี่ ออกมาด้อยค่าวัคซีน ออกมาด่ารัฐบาล คุณบอกจะอดตายอยู่แล้ว ใครๆเขาก็จะอดตายทั้งนั้นแหละ ทุกประเทศเป็นแบบนี้หมดเลย อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ อีห่- มึงก็ต้องรู้สิ มึงมันหมดยุคไปแล้ว

ศิลปินคลื่นลูกใหม่มันขึ้นอย่างกับอะไร มึงจะมาด่าป๋าเทพกะโหลกกะลา ครูบาอาจารย์ มันไม่ใช่ เพราะมึงมันหมดสภาพไปแล้ว งานมึงมันไม่มีตั้งแต่ก่อนที่ยิ่งลักษณ์จะมาเป็นนายกฯ อีก เพราะกูก็เห็น"

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2564 หยอง ลูกหยี ยังได้ไลฟ์สดพูดถึงเหล่าดารา ระบุว่า

"คนบันเทิงก็ตอนนี้ตื่นตัวกันเยอะ ออกมา Call out กัน บางทีเห็นก็เวทนา รู้จริงมั้งไม่รู้จริงมั้ง ดาราไลฟ์สดบางคน ไลฟ์สดบนเตียง พลังดีมากแต่ใส่เครื่องช่วยหายใจ

สติแตกด่ากร่าง ด่าไปทั่ว ไม่รู้ว่าความจริงมีมั้งหรือเปล่า น่าเวทนาจริงๆ เลย ด่าไปถึงนกหวีด เขาจะออกไปทำไม เขาไม่ออกไปหรอก ดาราออกไปเยอะมากหลายค่าย บางคนรู้ดีกว่าหมออีก เหมือนจะเก่งแต่มันรู้ไม่จริง"

related