svasdssvasds

อดีตต้นสังกัด ทอยทอย ธนภัทร แจงงดนำชื่อไปใช้ เนื่องจากออกไปนานแล้ว

อดีตต้นสังกัด ทอยทอย ธนภัทร แจงงดนำชื่อไปใช้ เนื่องจากออกไปนานแล้ว

ดูมันดิอดีตต้นสังกัด "ทอยทอย ธนภัทร" แจงงดนำชื่อไปใช้ หวั่นกระทบคนอื่นที่ยังอยู่ และขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ และต่อมาเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้มีท่าทีเข้ามาทำร้ายและได้ปัดป้องมีดก่อนหล่นพื้นจึงก่อเหตุแทงและโทรแจ้ง 191 เอง แต่เจ้าตัวยังไม่ให้การว่า แทงในลักษณะใด ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า

ล่าสุด ผู้จัดการของ ศิลปิน นักแสดง ในสังกัด ดูมันดิ ได้โพสต์สตอรี่ชี้แจง หลังพบว่าในรายงานข่าวบางที่ได้มีการระบุถึงชื่ออดีตต้นสังกัด เข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวดังกล่าวของ ทอยทอย โดยระบุว่า

"พวกเรารู้พร้อมกันกับทุกคนและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก่อนอื่นขออนุญาตปกป้องทีมและน้องดูมันดิคนอื่นๆ นิดนึงนะครับในฐานะผู้จัดการของน้องๆ ทุกคน น้องทอยทอยได้ออกจากสังกัดดูมันดิสักพักใหญ่ๆ แล้ว ตามที่เคยแจ้งก่อนหน้านี้"
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอยทอย ธนภัทร ตำรวจแจ้งข้อหา "เจตนาฆ่า" เจ้าตัวรับเป็นคนแทงแฟนสาวจริง

เอ็มมี่ แม็กซิม ผู้จัดการ ทอยทอย ธนภัทร เผยนาทีเจอหน้าน้องร้องไห้ตลอดเวลา

"ผมขอความกรุณาไม่นำชื่อ "ดูมันดิ" หรือคำว่า "ดมด" มาพูดถึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะมีผลกระทบกับน้องคนอื่นๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คาดเคลื่อนได้ (หากใครเห็นรบกวนขี้แจงให้หน่อยนะครับ)"

"และในฐานะที่เคยดูแลน้องมีความรู้สึกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และทางผมและน้องๆ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ขอให้เป็นขั้นตอนตามกระบวนทางกฎหมายต่อไป"

พร้อมแปะแคปชั่นว่า "น้องได้ออกจากเราไปนานมากแล้วตามข่าวเลยครับ ขออนุญาตงดให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งตัวผมเอง และน้องๆ ท่านอื่นนะครับ ขอบคุณครับ"

อดีตต้นสังกัด ทอยทอย ธนภัทร แจงงดนำชื่อไปใช้ เนื่องจากออกไปนานแล้ว

ทอยทอย ธนภัทร

ทอยทอย ธนภัทร

related