svasdssvasds

ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงหนุ่มเคลื่อนไหวก่อนก่อเหตุฆ่าแฟนสาว

ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงหนุ่มเคลื่อนไหวก่อนก่อเหตุฆ่าแฟนสาว

ส่องความเคลื่อนไหวของ "ทอยทอย ธนภัทร" นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่ป่าว ก่อนก่อเหตุแทงแฟนสาวกว่า 20 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตตคาบ้านพัก

จากกรณี ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่ป่าว ใช้มีดปอกลผลไม้แทงที่หน้าอกแฟนสาว กว่า 20 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตตคาบ้านพัก

โดยเบื้องต้น ทอยทอย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง 2 คน จนช่วงเวลา 22.00 น. ก็ได้ขึ้นห้องนอนตามปกติ แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนทำงานในวงการบันเทิง

จากนั้นผู้ตายได้พูดขึ้นมาในทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บข้าวของตามที่บอก แต่ผู้ตายไม่หยุดโมโหเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วขึ้นมา กลัวว่าจะทำร้ายตัวเองจึงจะเข้าไปเก็บมีด และเกิดการยื้อแย่งมีดกันไปมาเป็นเหตุให้ผู้ตายถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งเสียชีวิต


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีย์ดัง แทงอกแฟนสาวพรุน อ้างทะเลาะแย่งมีดกัน

เปิดโพสต์ พิม แฟนสาว ทอยทอย ธนภัทร เผยเป็นโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ กว่า 2 ปี 

ขณะที่โลกโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความอาลัยกับการจากไปของผู้ตายเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ทอยทอย ได้เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตราแกรม @toytoyistoyy ไม่กี่ชั่วโมงก่อนก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในชุดสีแดง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "😛😛😛 #เนโกะของทอยทอย #toytoyistoyy"

ขณะที่ชาวเน็ต ต่างเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ อาทิ "ชุดที่ใส่ เป็นชุดเดียวกับที่ก่อเหตุสลดเลย 'เสื้อตัวนี้เลย เห็นข่าวแทงแฟนตาย โครตโหด" ,"มีสิทธิ์อะไรไปฆ่าคนอื่นอ่ะ" , "บอกว่ายื้อแย่งมีดกัน แต่หน้าอกผู้หญิงโดนแทง 20 ครั้ง...มันไม่น่าจะใช่นะ" , "ก็ชุดนี้เลยในข่าว รูปนี้น่าจะก่อนฆ่า", "เราเพิ่งเจอกับพี่เราวันที่ 16 ที่ผ่านมา ทำไม ถึงทำแบบนี้ กับพี่เราด้วย" และอีกมากมาย

ทอยทอย ธนภัทร
ทอยทอย ธนภัทร
 

ทอยทอย ธนภัทร

ทอยทอย ธนภัทร

ทอยทอย ธนภัทร

ทอยทอย ธนภัทร

related