svasdssvasds

ยิมนาสติกลีลาอุซเบกิสถาน มาในชุด เซเลอร์มูน จนเป็นไวรัลโอลิมปิก 2020

ยิมนาสติกลีลาอุซเบกิสถาน มาในชุด เซเลอร์มูน จนเป็นไวรัลโอลิมปิก 2020

เอาใจคออนิเมะ! กลายเป็นไวรัลโอลิมปิก 2020 แล้ว เมื่อทีมยิมนาสติกลีลาจากอุซเบกิสถาน เลือกใช้ชุดจากการ์ตูนสุดฮิตยุค 90s อย่าง เซเลอร์มูน ในการแข่งขันรอบคัดเลือก และเป็นที่น่าเสียดายมากที่สาวสวยอุซเบกิสถานได้อันดับที่ 9 ไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ อย่างน่าเสียดาย

กลายเป็นกระแสที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อทีมยิมนาสติกลีลาจากอุซเบกิสถาน เลือกใช้ชุดในการแข่งขันได้แบบสุดว้าว กระแทกใจแฟนๆกีฬาทั่วโลก โดยเลือกใช้ธีมชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก อนิเมะ เรื่อง เซเลอร์มูน ในการแข่งขัน ยิมนาสติกลีลา ประเภททีม ในรอบคัดเลือก
.
อย่างไรก็ตาม ผลงานของทั้ง 5 สาวจากอุซเบกิสถาน เซลิเลีย อเลซานโดรวา,คาโมล่า อิร์นาซาโรว่า,เดียนาร่า ราฟชานเบโกว่า , เซวาร่า ซาโฟเอว่า และ นิลูฟาร์ โชมูราโดว่า ทำคะแนนรวมกันได้เป็นอันดับที่ 9 ไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่ รอบชิงฯ ประเภททีม ในวันที่ 8 สิงหาคม

credit : AIS Play

cover

gymnoastic

gymnastic2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ในระหว่างการแข่งขัน สาวนักยิมนาสติกอุซเบกิสถาน ยังเลือกใช้เพลง "Moonlight Densetsu" ในการแข่งขันยิมนาสติกลีลาประเภททีมอีกด้วย   โดย และสื่อญี่ปุ่นยกให้การแสดงนี้เป็น "Miracle Romance" ประจำการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ด้วย   ทั้งนี้  Miracle Romance   เป็นเนื้อท่อนนึงในเพลง Moonlight Densetsu ที่ทีมอุซเบกิสถานใช้ในการแข่งขันนั่นเอง

related