svasdssvasds

เอ็มมี่ แม็กซิม เจ็บปวด! โดนชาวเน็ตดราม่าหิวแสง ถามเป็นลมก็ผิดเหรอ?

เอ็มมี่ แม็กซิม เจ็บปวด! โดนชาวเน็ตดราม่าหิวแสง ถามเป็นลมก็ผิดเหรอ?

"เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์บีบหัวใจ เป็นลมหลังให้สัมภาษณ์กรณี "ทอยทอย ธนภัทร" แต่โดนชาวเน็ตด่าว่าหิวแสง ถามเป็นลมผิดเหรอ ลั่นไม่เคยหิวแสง เพราะไม่ได้ต้องการชื่อเสียง

จากกรณีข่าวสะเทือนใจดาราซีรีส์วาย "ทอยทอย ธนภัทร" ก่อเหตุแทงแฟนสาว 20 แผล จนเสียชีวิต หลังทะเลาะกันรุนแรง ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ตามข่าวที่นำเสนอไป

จากนั้น "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อพูดคุยกับดาราหนุ่ม ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แล้วเป็นลมล้มพับไป

ทำให้มีคนแชร์ภาพดังกล่าวไปมากมาย และวิจารณ์กันสนั่น บางคนใช้คำแรงโจมตีเอ็มมี่ในทำนองว่า "หิวแสง" ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า

"มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมาก จนตั้งรับไม่ทัน #เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจริงๆ แล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ

#ไม่เอาเข้าข้างใคร #ผิดก็ว่าไปตามผิด #แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย #แล้วแต่ดุลพินิจของศาล #นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ

สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้างนะคะ

หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ ตี 5 พี่ๆ สื่อมวลชนโทรหา เพราะ #ไอจีและเฟซบุ๊กน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ ว่า #เป็นผู้จัดการ

เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรเหรอ  #เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกันค่ะ

ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ  แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า #ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเมนต์ของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จริงๆ)

เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆ น้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่

กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ #แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะ การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเมนต์แบบให้เกียรติกันบ้างนะคะ สุดท้ายนี้ #เอ็มมี่แม๊กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

related