svasdssvasds

กานต์ วิภากร ทัวร์ลงจอด! หลังโพสต์สงสาร ทอยทอย ธนภัทร โดนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

กานต์ วิภากร ทัวร์ลงจอด! หลังโพสต์สงสาร ทอยทอย ธนภัทร โดนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

"กานต์ วิภากร" งานเข้าจนได้ หลังโพสต์ข้อความสงสาร "ทอยทอย ธนภัทร" ดาราหนุ่มแทงแฟนสาวเสียชีวิต เจอชาวเน็ตสวดยับ ช่วยดึงสติหน่อย

โดนดราม่าเข้าใส่จนได้ สำหรับ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" ที่ออกมาโพสต์รูปของ "ทอยทอย ธนภัทร" นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อเหตุแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต 

โดยสาวกานต์ ได้โพสต์ภาพข่าวนักแสดงหนุ่ม ทอยทอย ที่ยื่นมือออกมาจากรถที่คุมตัว ซึ่งดวงตาเหมือนมีน้ำตาคลออยู่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

"แสนทรมาน อิสระมีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด ออกจากกรงได้เพียงนิ้วมือ ร้องไห้ตาแดง นี้แหละ เด็กน้อยธรรมดาที่ไม่มีอะไรเลย เงิน ผู้ใหญ่คอยซับพอร์ต ก็ต้องไปเรือนจำ อดทนนะน้องคิดดี เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น พักผ่อนนะ เดี๋ยวก็มีคนเมตตาคะ สงสารจริงๆเว้ย!!"

ซึ่งพอโพสต์ดังกล่าวของเธอเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงกันสนั่น บางส่วนบอกสงสารเหมือนกัน แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็สวดยับ เข้ามาพิมพ์ข้อความดราม่า อาทิเช่น

"เดี๋ยวเอาอะไรไปสงสาร ถ้ามันแทงลูกคุณ คุณยังจะสงสารป่ะเนี่ย ช่วยมีสติหน่อยค่ะ , สติค่ะ เค้าฆ่าคนค่ะ , ไหวมั้ยเนี้ย สงสารฆาตกร , สมควรแล้วคนแบบนี้ ตอนทำไม่คิด , สงสารคนได้แต่ต้องสงสารให้ถูกทางด้วย เหตุและผลด้วย แยกแยะความสงสาร"

related