svasdssvasds

"นครบาล" แนะเลี่ยงเส้นทางมุ่งหน้าแยกราชประสงค์ ตั้งแต่ 11.00 น.

"นครบาล" แนะเลี่ยงเส้นทางมุ่งหน้าแยกราชประสงค์ ตั้งแต่ 11.00 น.

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรมุ่งหน้าแยกราชประสงค์ตั้งแต่เวลา 11.00 น.วันนี้ ระบุเป็นเส้นทางหลัก ประชาชนใช้สัญจร แหล่งศูนย์การค้า ให้เผื่อเวลาเดินทางและใช้รถสาธารณะจะสะดวกกว่า

 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันท่ี 10 สิงหาคม มีการนัดรวมกลุ่มชุมนุมฯ คาร์ม็อบ ผ่านสื่อโซเซียลมีเดียบริเวณแยกราชประสงค์เวลา 13.00 น. นี้

 เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ท่ีมีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชน ใช้ในการสัญจร เป็นแหล่งศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ มีการจราจรหนาแน่นทั้งในช่วงเวลาปกติ และช่วงเวลา เร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บรรยากาศณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รวมพลคาร์ม็อบ บีบแตร ไล่นายกฯ

• กลุ่มมวลชนคาร์ม็อบ รวมตัวหน้ารพ.ทหารผ่านศึก การจราจร ถ.วิภาวดีสาหัส

• "สิระ" จวก "ไฮโซลูกนัท" สมองน้อย โผล่ร่วม คาร์ม็อบ ถามเลี้ยงมาทำไมเป็นแบบนี้

 เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ถ.ราชดาริ (แยกราชดำริ - แยกประตูน้ำ) ,ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า – แยกราชประสงค์) ,ถ.เพลินจิต (แยกราชประสงค์ - แยกชิดลม)

 เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ถ.ราชปรารภ ,ถ.เพชรบุรี ,ถ.สุขุมวิท ,ถ.วิทยุ ,ถ.พระราม 4 ,ถ.สาทร ,ถ.สีลม ,ถ.อังรีดูนังต์ ,ถ.พญาไท,ซอยต้นสน ,ถ.หลังสวน ,ถ.สารสิน

 อย่างไรก็ดีจึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผน การเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางโดยใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกาลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยท่ีสุด

 หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถ สอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทาง เว็บไซต์ http://www.trafficpolice.go.th และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook1197

related