svasdssvasds

เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย จำใจประกาศขายบ้านใช้หนี้-รักษาตัว

เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย จำใจประกาศขายบ้านใช้หนี้-รักษาตัว

แห่ส่งกำลังใจให้ "เสนาโค้ก" อดีตพิธีกรยุทธการขยับเหงือก ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ต้องจำใจประกาศขายบ้าน เพื่อใช้หนี้และเก็บไว้ใช้รักษาตัวเอง

ทำเอาแฟนคลับที่ได้ทราบข่าว ต่างส่งกำลังใจให้ "เสนาโค้ก สมชาย" อดีตพิธีกรรายการชื่อดังยุค 90 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังเจอมรสุมใหญ่ ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย

โดยมีการรายงานข่าวว่า เสนาโค้กโดนมะเร็งตับคุกคาม ตามมาด้วยพิษเศรษฐกิจในยุคโควิด-19 หมดหนทางต้องจำใจประกาศขายบ้านที่ยังผ่อนไม่หมด เพื่อใช้หนี้สินให้ธนาคารและเก็บไว้รักษาตัวเอง 

และเมื่อข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพ้องเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ เสนาโค้ก หายป่วยไวๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ เสนาโค้ก สมชาย เป็นอดีตพิธีกรชื่อดังจาก "ยุทธการขยับเหงือก" ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้โชว์แนวตลกชื่อดังในอดีต ที่เคยโด่งดังในยุค 90 มีผู้ร่วมรายการที่สร้างความสนุกสนานเป็นจำนวนมาก และพิธีกรชายทุกคนจะมีฉายาขึ้นต้นด้วยคำว่า เสนา

ซึ่งย่อมาจาก เสนาธิการ อาทิ เสนาเปิ้ล (เปิ้ล นาคร), เสนาหอย (หอย เกียรติศักดิ์), เสนาเพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร), เสนาลิง (สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์), เสนาติ๊ก (ชาญณรงค์ ขันทีท้าว), เสนาโน้ต (อุดม แต้พานิช), เสนากิ๊ก (เกียรติ กิจเจริญ)

และพิธีกรหญิงทุกคนจะมีฉายาขึ้นต้นด้วยคำว่า เลขา ซึ่งย่อมาจาก เลขานุการ เช่น เลขาแหม่ม (แหม่ม สุริวิภา) , เลขาเนสท์, เลขาน้ำ เป็นต้น

related