svasdssvasds

แอนเน็ท เธท กอดคอสามีร่ำไห้ เล่าความเสี่ยงที่โรงพยาบาลมอบให้ในวันคลอดลูก

แอนเน็ท เธท กอดคอสามีร่ำไห้ เล่าความเสี่ยงที่โรงพยาบาลมอบให้ในวันคลอดลูก

"แอนเน็ท เธท" อดีตดาราสาว เล่านาทีช็อกเจอความเสี่ยงที่โรงพยาบาลมอบให้ในวันคลอดลูก พบหมอติดโควิด ซัดโรงพยาบาลไม่ตรวจโควิดให้บุคลากรก่อนทำคลอด

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อ "แอนเน็ท เธท" อดีตดาราสาว ได้ออกมาโพสต์ภาพคลอดลูก แต่ต้องพบเจอความเสี่ยงจากโรงพยาบาลที่มอบให้ โดยทางโรงพยาบาลไม่ตรวจโควิดบุคลากรก่อนทำคลอด  

โดย แอนเน็ท เธท ได้เล่าเรื่องราวความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ สามี และลูกน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก พร้อมเผยนาทีช็อกขณะกำลังจะกลับบ้าน หมอที่ทำคลอดโทรมาแจ้งว่าหมอติดโควิด

ทำให้เธอและสามีกอดคอกันร้องไห้ ด้วยความเป็นห่วงลูกน้อยใจจะขาด ซึ่งทุกคนได้ตรวจโควิด ผลออกมาเป็นลบ ต้องอยู่กักตัวต่อ ขณะโรงพยาบาลก็ยังไม่ยอมบอกวิธีปฏิบัติตัว ปล่อยให้เธอทวงถามเป็นสิบๆครั้ง

ซึ่งเธอได้ระบุข้อความในทำนองว่า "หลายๆ คนน่าจะสงสัยทำไมแอนอยู่โรงพยาบาลนานจัง ใช่ค่ะ แอนกักตัวจากโรคโควิดที่ได้รับความเสี่ยงมาจากโรงพยาบาลในวันที่เราคลอดลูก

'ยาวหน่อยนะคะ แต่น่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของหลายๆ คนนะคะ' ก่อนอื่นขอเกริ่นนำนะคะว่าเรื่องราวผ่านมา 12 วันแล้ว และต้องกักตัวอยู่ต่อถึงวันที่ 16 ส.ค. นี้

แอนตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันว่าจะพูดแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟังดีไหม และตัดสินใจแล้วว่าอยากพูด เพื่อให้ครอบครัวอื่นๆ คุณแม่ท่านอื่นๆ เพื่อนๆ และคนที่เรารักปลอดภัย

และตระหนักไม่ต้องมาเจอเรื่องแย่ๆ แบบที่แอนเจออยู่กับเหตุการนี้ และขอย้ำว่าทุกอย่างที่พูดออกมาคือความจริง 100% ค่ะ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศแห่งนี้ค่ะ

คุณหมอที่ทำคลอดให้แอนติดโควิดค่ะ และโรงพยาบาลไม่ได้ตรวจโควิดให้บุคลากรก่อนเข้าห้องคลอด โดยนโยบายคือ ทำเพียงสอบถาม วัดไข้เท่านั้น และการจัดการปัญหาต่างๆของโรงพยาบาลไม่มีประสิทธภาพเลย"

related