svasdssvasds

สิงโต ปราชญา ปลื้ม! แฟนคลับไทย-ญี่ปุ่น จัดป้ายอวยพรวันเกิดสถานีรถไฟ MRT

สิงโต ปราชญา ปลื้ม! แฟนคลับไทย-ญี่ปุ่น จัดป้ายอวยพรวันเกิดสถานีรถไฟ MRT

รักเหนียวแน่น "สิงโต ปราชญา" นักแสดงชื่อดัง สุดปลื้มแฟนคลับไทย-ญี่ปุ่น แท็กทีมจัดป้ายอวยพรวันเกิดสถานีรถไฟ MRT 5 จุด แฟนคลับสามารถแวะไปถ่ายภาพกับป้ายอวยพรได้ถึง 15 สิงหาคม นี้

เห็นแล้วก็เป็นปลื้มแทนหนุ่ม สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ดารานักแสดงอนาคตไกลที่มีแฟนคลับที่น่ารัก เพราะเมื่อไม่นานเหล่า สมุนเจ้าป่า ที่เป็นชื่อ เรียกเก๋ๆ ของแฟนคลับของ หนุ่มสิงโต ได้จัดโปรเจกต์อวยพรวันเกิดให้ แบบอลังการชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ตามจุดต่าง ๆ ของป้ายโฆษณา MRT ที่เปรียบเสมือนพื้นที่แสดงความรักของแฟนคลับหลาย ๆ กลุ่ม งานนี้ไม่ได้มีแค่ป้ายเดียว แต่มาเต็มถึง 5 จุดครอบคลุมทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณา MRT Interactive Media ขนาดใหญ่บิ๊ก

ที่ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เซอร์ไพรส์ข้อความคำอวยพรที่สถานีรถไฟ MRT สามย่าน, ป้ายโฆษณา MRT จอ Digital Metro Mall สถานีสุขุมวิท, สถานีเพชรบุรี, สถานีพระราม 9 และสถานีสวนจตุจักร

และ ป้ายโฆษณา MRT Sukhumvit Connected ใจกลางทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าของสถานีสุขุมวิท เล่นเอาหนุ่มสิงโตถึงกับต้องหาเวลาว่าง ไปดูให้เห็นกับตาตัวเองที่สถานี MRT 

สิงโต ปราชญา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบลล่า ราณี-กองทัพ พีค ส่งต่อความรัก เหมาเงาะชาวสวน แจกจ่ายทีมแพทย์-ประชาชน

เคน ภูภูมิ บริจาคเข็มฉีดยา 1 แสนเข็ม ให้โรงพยาบาล-บุคลากรทางการแพทย์

ซึ่งหลังจาก หนุ่มสิงโต ได้เห็นโปรเจกต์ป้ายอวยพรวันเกิดของตัวเองก็เป็นปลื้มจนเก็บอาการไม่อยู่ รีบโพสต์ขอบคุณแฟนคลับไทย และจากญี่ปุ่นที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้พร้อมกับเปิดใจเล่าว่า

"พอดีว่างช่วงเช้าเลยแอบไปเก็บโปรเจกต์วันเกิดมา เก็บแค่เฉพาะส่วนที่เดินทางไปเก็บได้ในเวลาที่จำกัดนะครับ ยังมีอีกเยอะแยะเลยที่สิงไม่ได้ไปเห็นกับตาของตัวเอง เพราะด้วยเรื่องเวลาที่มีจำกัด สำหรับโปรเจกต์ไหนที่สิงไม่ได้ถ่ายลงด้วยตัวเอง ไม่ต้องน้อยใจนะสิงเห็นในทวิตเกือบทั้งหมดแล้ว ขอบคุณนะครับ และก็จะย้ำอีกครั้ง เบาได้เบาครับ"

งานนี้ต้องบอกว่าเป็นปลื้มแทน หนุ่มสิงโต ที่มีแฟนคลับรักมากมาย และโกอินเตอร์ดังไกลไปต่างประเทศ สำหรับแฟนคลับสามารถแวะเวียนไปถ่ายภาพกับป้ายอวยพรวันเกิดของสิงโตได้ โดยทาง BMN ผู้ดูแลป้ายโฆษณา MRT ยังป้ายให้ชื่นชมกันถึง 15 สิงหาคม นี้

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

related