สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

14 ส.ค. 2564 เวลา 3:59 น. 141

ลูกค้าช็อก สั่งตู้เย็นออนไลน์จากแอปพลิเคชันดัง เพราะแคมเปญ 8.8 แกะสินค้าดูถึงกับเหวอของ จากตู้เย็นกลายเป็นพังยับอย่างกับกระดาษ จี้ชดใช้ด่วน ด้านบริษัทขนส่งเจ้าดังโร่ขออภัยแค่ในทวิตเตอร์

ในยุคที่ต้องใช้บริการออนไลน์แบบนี้ อาจจะต้องตรวจสอบให้ดีก่อนกดยอมรับสินค้า ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องหัวร้อนแบบเจ้าของแอคเคาท์รายนี้ เพราะเปิดกล่องมาแทบลมจับ จากตู้เย็นกว่า 8 คิว รอยบุบยังกับกระดาษ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เรื่องราวของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยว่า สั่งซื้อตู้เย็นจากแอปฯดัง เป็นตู้เย็นขนาด 8.4 คิว พร้อมโค้ดส่งฟรีในแคมเปญ 8.8 โดยร้านค้าที่ส่งนั้นเป็นร้านค้าทางการแต่เมื่อของมาถึงบ้าน ก็ต้องหัวร้อน เพราะสภาพของตู้เย็นมีรอยบุบที่คาดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการขนส่ง

เจ้าของโพสต์บอกว่า ใครยอมแต่ตนไม่ยอมเรื่องนี้ ทางบริษัทขนส่งชื่อดัง ต้องมีคำตอบว่าพนักงานทำงานอย่างไร ทำไมตู้เย็นที่สั่งไปถึงมีสภาพยับเป็นกระดาษ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมระบุอีกว่า การสั่งสินค้าไม่ใช่เกมวัดดวง ที่ลูกค้าต้องมาคอยหวาดระแวงว่าของตัวเองจะเสียหายไหม อยากให้ใส่ใจการบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ติดต่อไปแล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดำเนินการ

สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าของโพสต์แชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ตนเองได้พบจากการส่งสินค้าที่ผิดพลาดเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ทางผู้ให้บริการชดใช้ให้หากสินค้าที่จัดส่งเสียหายก่อนถึงมือผู้สั่ง ซึ่งอาจจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่ผู้จำหน่ายบอกมาว่าต้องทำอย่างไรต่อไป

สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

สั่งตู้เย็นออนไลน์ เปิดกล่องแทบเป็นลม สภาพยับเหมือนค้อนทุบ ใครรับผิดชอบ!

ด้านบริษัทขนส่งดังกล่าว ก็ทำได้เพียงมาขอเลขพัสดุกับเธอเท่านั้น ซึ่งยังไม่รู้ว่า เรื่องนี้เป็นความผิดของใคร และจะชดใช้อย่างไรกันแน่

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเคสของตนไม่ใช่ครั้งแรก จากที่ตรวจสอบในเพจหรือแอปพลิเคชันสั่งของ ก็พบว่ามีหลายคนที่เป็นแบบนี้เช่นกัน จึงอยากรู้ว่าบริษัทที่ให้บริการด้านขนส่งจะให้คำตอบอย่างไร แล้วคำตอบที่ได้รับก็ไม่น่าพอใจเท่าไร จึงตัดสินใจไม่ลบโพสต์ และอยากเตือนคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ ให้ตรวจสอบสินค้าก่อนกดยอมรับ ไม่งั้นอาจจะต้องเจอเหมือนตน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ