svasdssvasds

โฆษก ทอ. แจงไม่มีสวมสิทธิ์ แย่งวัคซีนเข็ม 3 บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ภูมิพล

โฆษก ทอ. แจงไม่มีสวมสิทธิ์ แย่งวัคซีนเข็ม 3 บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ภูมิพล

โฆษกกองทัพอากาศ ยืนยันไม่มีการสวมสิทธิ์ แย่งวัคซีนเข็ม 3 บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ชี้เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน

พลอากาศโท ฐานัตถ์ จันทร์อำไพ โฆษกกองทัพอากาศ (ทอ.) ชี้แจง กรณีมีผู้โพสต์ข้อความวิจารณ์การสวมสิทธิ์แย่งฉีดวัคซีนเข็ม 3 ของบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ว่า 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ ยืนยันว่าไม่มีการสวมสิทธิ์หรือ แย่งฉีดวัคซีนเข็ม 3 ของบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลแต่อย่างใด เป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ขอยืนยันว่าบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลจะได้ฉีดทุกคนตามสิทธิ์ 

พร้อมเตรียมขอรับการสนับสนุนวัคซีนเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้าอีก 400 โดส ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่มีรายชื่อตกหล่นในขั้นตอนของการลงทะเบียน ซึ่งขณะนี้ได้แก้ไขเพื่อขอวัคซีนเพิ่มเติมแล้ว

สำหรับบุคลากรทางการแพทย์กลุ่มพยาบาลที่รายชื่อตกหล่นนั้น จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ ทั้งนี้ ทางกองการพยาบาล โรงพยาบาลภูมิพลฯ จะทำความเข้าใจกับบุคลากรของโรงพยาบาลต่อไป

ด้านผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลอากาศเอก แอร์บูล สุทธิวรรณ ได้ส่งกำลังใจพร้อมแสดงความห่วงใย และเห็นคุณค่าบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ทุ่มเทเสียสละตนเอง เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยเน้นย้ำให้ดูแลบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนอย่างดีที่สุด

related