svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา ลดสถานะ ดีเจเพชรจ้า แค่เพื่อน ยันไร้ปัญหามือที่สาม

นิวเคลียร์ หรรษา ลดสถานะ ดีเจเพชรจ้า แค่เพื่อน ยันไร้ปัญหามือที่สาม

"นิวเคลียร์ หรรษา" เผยตนเองและ "ดีเจเพชรจ้า" เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เป็นเพื่อนรักสักพักใหญ่ เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก ยันไร้ปัญหามือที่สาม ยอมรับพยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" อีกครั้ง เมื่อทาง นิวเคลียร์ ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม กับข้อความชวนสงสัยในสถานะ

เธอได้แชร์ภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story พร้อมด้วยข้อความว่า "คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันได้เสมอไป… ชีวิตแต่งงานมันไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ แต่การหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด

และแม้ว่าความสัมพันธ์มันจะจบลงแล้ว แต่ความรักความห่วงใยก็อาจจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง" งานนี้ทำให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆ นานาเลยทีเดียว

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้เคลื่อนไหว ยอมรับตรงๆว่าตนเองและดีเจเพชรจ้า ได้ลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่แล้ว และจะทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องไทก้าให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม

"นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ... ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา มาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ

หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด

แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมาย ที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน

และนิวขอโทษพี่ๆ สื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการ เพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน...

เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ"พ่อ"กับ"แม่" มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก"

related