svasdssvasds

"ณัฐวุฒิ" นำทัพเคลื่อนขบวนม็อบ15สิงหา ขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์

“ณัฐวุฒิ” รับกังวลมีคนสร้างสถานการณ์ไม่พึงประสงค์ ประสานตำรวจอำนวยความสะดวก หวังการชุมนุมไร้ปะทะ ย้ำจุดยืน “บิ๊กตู่” ลาออกทันทีอย่างไร้เงื่อนไข

 วันนี้ (15 ส.ค.) เวลา 15.05 น. ที่บริเวณแยกราชประสงค์​ มีการกิจกรรม​ Car Park​ ​โดยนายณัฐวุฒิ​ ใสยเกื้อ​ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช. และผู้จัดกิจกรรม Car Park ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มกิจกรรมและเคลื่อนขบวน ว่า วันนี้ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 เส้นทาง เนื่องจากมีความกังวลว่า จะมีการสร้างสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น จึงได้มีการเลี่ยงเส้นทางที่มีความเปราะบางทั้งหมด  

 โดยหลังจากนี้จะทำความเข้าใจกับมวลชนให้ยึดแนวนางสันติวิธี ไม่เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ และหากผ่านโรงพยาบาลขอให้งดบีบแตร พร้อมเรียกร้องไปยังทุกกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหว ให้นุดแนวทาวสันติวิธี ไม่ใช้ความรุนแรง หากวันนี้ชุมนุมยุติด้วยความสงบชื่อว่าจะสามารถขยายมวลชนได้ และหากเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงกับประชาชนจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบได้ จึงหวังว่าวันนี้ เจ้าหน้าที่จะอยู่ในที่ตั้งเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "รุ้ง ปนัสยา" เผย "ไฮโซลูกนัท" ตาบอด หลังถูกยิงแก๊สน้ำตาเข้าที่ใบหน้า

• บช.น. ไม่ยืนยัน "ไฮโซลูกนัท" ตาบอด เตรียมเรียกตัวรับทราบข้อหา

• ผบ.ตร. ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์ม็อบ ยันตำรวจต้องปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 อย่างไรก็ตาม 7 ปีที่ผ่านมาพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับโอกาสจากประชาชนมามากพอแล้ว หากดึงดันอยู่ต่อจะสร้างความเสียหายยิ่งขึ้น วันนี้จึงหมดเวลาของพลเอกประยุทธ์ โดยข้อเรียกร้องเดียวของการชุมนุมวันนี้ คือพลเอกประยุทธ์ ต้องลาออกโดยไม่มีเงื่อนไข นอกจากนี้เมื่อทำกิจกรรมบีบแตรเท่ากับความยาวของเพลงชาติใน 18.00 น. เสร็จสิ้น ขอให้มวลชนแยกย้ายกลับทันที

 ทั้งนี้ระหว่างการเคลื่อนขบวน จะมีการปราศรัยผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น คลับเฮ้าส์เฟซบุ๊ก ยูทูป เพื่อสื่อสารกับประชาชน

related