svasdssvasds

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ลั่นหยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ลั่นหยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ซัดแรง! หยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน บอกเรื่องแบบนี้ไม่ควรต้องบอกด้วยซ้ำ ลั่นมันคือสามัญสำนึก

สถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดหนัก ซึ่งมียอดผู้ติดเชื้อสูงทุกวัน แถมยอดคนเสียชีวิตก็เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าส่งผลกระทบอย่างหนัก ทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เป็นกระบอกเสียงให้พี่น้องชาวไทย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางอินสตาแกรมอย่างดุเดือด

โดย วีเจจ๋า ได้โพสต์ภาพพื้นหลังสีดำ พร้อมข้อความฟาดแรงว่า "หยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน" พร้อมเขียนแคปชั่นแบบตรงไปตรงมา ระบุข้อความว่า

"ที่จริงเรื่องแบบนี้ไม่ควรต้องบอกกันด้วยซ้ำ มันคือสามัญสำนึก | ใครทำอยู่ จะรัฐ หรือเอกชน ปัจเจกบุคคลไหนๆ ใครหากำไรโดยมิชอบ บนความทุกข์คนอยู่ หยุดเถอะ สงสารประชาชน"

และหลังจากที่ วีเจจ๋า ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย คอมเมนท์อาทิเช่น

"จะไปสอนใครกันต่อได้ เรื่อง "โตไปไม่โกง" มันเล่นโกงกันทั้งหัวหงอก หัวดำ กฏหมายอาจจะทำอะไรคนพวกนี้ไม่ได้ แต่ผมเชื่อนะว่ากฏแห่งกรรมมีจริง ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับสิ่งนั้น , จะเรียกว่าปล้นประชาชน คงจะน้อยเกินไป ซื้อวัคซีนเอง ซื้อที่ตรวจเอง ประชาชนช่วยเหลือกันเอง , จริงที่สุด หยุดเถอะ พอเถอะ"

related