svasdssvasds

ชักหน้าไม่ถึงหลัง ‘บัตรกดเงินสด’ ที่พึ่งยามยาก ของคนเงินขาดมือช่วงโควิด

ชักหน้าไม่ถึงหลัง ‘บัตรกดเงินสด’ ที่พึ่งยามยาก ของคนเงินขาดมือช่วงโควิด

การเงินมีปัญหาไม่ต้องใส่ชุดนักศึกษาไปหาใคร เพราะยุคโควิด-19 แบบนี้ใครๆ ก็ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า อีกหนึ่งทางเลือกของคนหมุนเงินไม่ทัน คือ ‘บัตรกดเงินสด’ พระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยตอนชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้จะพาติดตามเรื่องราวของบัตรกดเงินสด

วิบากกรรมช่วงโควิด คือ ปัญหาเรื่องการเงิน

ปัญหาโลกแตกอย่างหนึ่งตอนนี้ของคนไทย คือ ปัญหาการเงิน เพราะตลอดเวลา 2 ปีกว่า ๆ ที่ผ่านมาโควิด-19 ได้ฟาดหางใส่เศรษฐกิจไทยเต็มๆแถมยังไม่มีทีท่าที่จะจบจะสิ้นลงเลย ทำให้คนตกงานจำนวนมาก รายได้ลดลง รายจ่าย หนี้ ยังเดินหน้าต่อไปเรื่อย ๆ ทำเอาหลายคนชักหน้าไม่ถึงหลัง หน้ามืดหน้ามัว หาเงินมาหมุนไม่ทัน หนึ่งในทางเลือกของการหมุนเงิน คือบัตรกดเงินสด’  อาจเป็นที่พึ่งยามยากให้คุณได้ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดแบบนี้

ใครที่จะพึ่ง ‘บัตรกดเงินสด’ เพื่อให้ได้เงินมาหมุนก่อนในช่วงนี้ก็ลองติดต่อเข้าไป หรือหาข้อมูล เงื่อนไขของแต่ละสถาบันการเงินให้ดี ๆ ที่เขามีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆนานา ออกมาให้ลูกค้าได้หมุนเงินกันในช่วงนี้ อย่างไรก็ตามการใช้บัตรกดเงินสดมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อเสียเช่นกันหากไม่มีการวางแผนการใช้อย่างระบบ หรือใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายไม่คิดถึงอนาคต รวมถึงไม่มีการวางแผนการเงินที่ดี

'บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต' จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพียงแค่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ ที่เหมาะกับหลายๆคน  และหากอนุมัติผ่าน จะได้วงเงินที่สูงถึง 5 เท่า อีกทั้งสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ได้ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ แบบฟรีค่าธรรมเนียม

บัตรกดเงินสด คือ อีกตัวช่วย สำหรับคนหมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสด คือ อีกตัวช่วย สำหรับคนหมุนเงินไม่ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บัตรเครดิต ใช้ยังไงไม่ให้เกิดหนี้ ฉบับมนุษย์เงินเดือน 

• หมดหนี้บัตรเครดิตเสียที ... เพียงเปลี่ยนเป็นสินเชื่อผ่อนรายเดือน

• ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ บัตรเครดิต บ้าน รถ ลิงค์สมัครรับสิทธิ

บัตรกดเงินสด ตัวช่วยหมุนเงินช่วยโควิดระบาด

วันนี้ #สปริงนิวส์ จะพามารู้เฟื่องเรื่องบัตรกดเงินสด โดยธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข้อมูลว่า บัตรกดเงินสดมีข้อดี คือ ทำให้เรามีเงินสดใช้ในยามฉุกเฉินที่จำเป็นต้อง หรือมีเหตุต้องใช้เงิน อย่างเช่นตอนนี้โควิด-19 ระบาดหนักใครที่ต้องตกงานก็สามารถใช้บัตรกดเงินสดเป็นตัวช่วยได้ นอกจากจะได้เงินสดแล้วยังสามารถผ่อนสินค้า 0 % ได้ตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ของร้านค้า ห้างสรรพสินค้าได้ ส่วนใครที่มีไว้เพื่อสำรองเงินไว้ ถ้าไม่มีการกดบัตรกดเงินสดก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร

ส่วนข้อควรระวังของการใช้บัตรกดเงินสด คือ การกดเงินสดออกมาใช้ในแต่ละครั้งมีดอกเบี้ยตามจำนวนเงิน และจำนวนวัน ที่สำคัญอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสูงอาจสูงกว่าสินเชื่อประเภทอื่น ๆ  สรุปโดยรวม ๆ คือ ให้ระวังเรื่องดอกเบี้ย และศึกษาเงื่อนไขของอัตราดอกเบี้ยให้ดี ๆ ก่อนทำบัตร หรือกดใช้ อย่างกดใช้แบบรัว ๆ และคิดว่าหมุนไปก่อน แล้วค่อยจ่ายทีหลัง ต้องใช้จ่ายที่จำเป็นจริง ๆ ในยุคโควิด-19 แบบนี้

แนะวิธีใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ตัวเองในยามวิกฤต

นอกจากนี้มีวิธีแนะนำ 6 วิธี ใช้บัตรกดเงินสดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับตัวเอง และครอบครัวในช่วงวิกฤตโควิด-19 แบบนี้ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชักหน้าไม่ถึงหลัง ‘บัตรกดเงินสด’ ที่พึ่งยามยาก ของคนเงินขาดมือช่วงโควิด

1.บัตรกดเงินสดจะช่วยต่อลมหายใจเสริมสภาพคล่องระหว่างเดือน

2.บัตรกดเงินสดคือพระเอกช่วยคุณยามฉุกเฉิน ยามจำเป็นเท่านั้น

3.บัตรกดเงินสดควรใช้เวลาที่เหมาะสม เช่น มีรายการผ่อน 0%

4.บัตรกดเงินสดใช้สำรองจ่าย ระหว่างรอเบิกเงินสวัสดิการอื่น ๆ

5.การชำระหากมีเงินพร้อม ให้จ่ายคืนทันที ไม่ต้องรอใบแจ้งยอด

6.หากลูกค้าเงินยังไม่พร้อม ให้ชำระขั้นต่ำก่อนรักษาเครดิต

 

related