svasdssvasds

สุดเศร้า! น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สูญเสียคุณแม่ ขณะส่งรพ. หลังหายใจไม่ออก

สุดเศร้า! น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สูญเสียคุณแม่ ขณะส่งรพ. หลังหายใจไม่ออก

ข่าวเศร้าเสียน้ำตา! นับเป็นข่าวช็อกของวงการกีฬาไทย เมื่อ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ต้องมาสูญเสียคุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 สิงหาคม ) หลังมีอาการหายใจไม่ออก และสิ้นใจระหว่างส่งโรงพยาบาล ตรวจเบื้องต้นไม่พบติดเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 เกิดเหตุสุดเศร้า เมื่อคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออกขณะอาศัยอยู่ที่บ้าน และเสียชีวิตขณะส่ง รพ.  โดยเบื้องต้น ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

ทั้งนี้  “น้องเมย์” ได้พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาลหนองแขม ทว่าคุณแม่คำผันสิ้นใจระหว่างทาง เบื้องต้นทางโรงพยาบาลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล
.
เบื้องต้น เมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า "สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ" ส่วนรายละเอียดต้องรอทางครอบครัวชี้แจ้งให้ทราบต่อไป
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ด้าน กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะมีการรอทางนิติเวชยืนยันเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง หากไม่พบเชื้อจะเก็บศพคุณแม่คำผัน  สุวรรณศาลา  ไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป เพื่อรอคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ รักษาตัวจากโควิด-19ให้หายออกจากโรงพยาบาล ก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ

ส่วน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์  นั้น ผู้อำนวยการบ้านทองหยอดเปิดเผยว่า เจ้าตัวยังช็อกกับเหตุการณ์ และร้องไห้ตลอดเวลา

related