svasdssvasds

โบกี้ ไลอ้อน ฉะเดือด ค่าแรง 300 ต่อวัน แต่ค่าตรวจโควิดแพง วัคซีนไร้คุณภาพ

โบกี้ ไลอ้อน ฉะเดือด ค่าแรง 300 ต่อวัน แต่ค่าตรวจโควิดแพง วัคซีนไร้คุณภาพ

"โบกี้ ไลอ้อน" จวกไม่ยั้ง! ทวีตเดือดค่าแรง 300 บาทต่อวัน แต่ค่าตรวจโควิดสูงเกินกำลัง วัคซีนก็ห่วยไร้คุณภาพ ลั่นประชาชนควรได้รับสวัสดิการเท่าเทียม-ไม่ต้องพยายาม

เรียกว่าเป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์และเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน สำหรับนักร้องสาว "โบกี้ ไลอ้อน" ที่ทนไม่ไหวกับการจัดการแก้ปัญหาโควิด-19

ล่าสุดเจ้าตัวได้ทวีตข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงประเด็นเรื่องค่าครองชีพที่ต่ำ แต่ค่าตรวจโควิดสูงเกินกำลัง ทั้งที่ควรจะเป็นสวัสดิการขั้นพื้นฐานให้กับประชาชน ระบุข้อความว่า

"ค่าแรง 300 ต่อวัน ยังมีหน้าจะมาคิดค่าตรวจ 1,300 การตรวจควรเป็นสวัสดิการพื้นฐานที่ประชาชนควรได้รับ นอกจากนั้นวัคซีนห่วยแตกไร้คุณภาพ จองยากชิบหาย คนมีเงิน มีคอนเนคชั่น มีอภิสิทธิ์ได้ฉีดก่อน ได้ตรวจก่อน คนที่เขาไม่มีเงิน = ไม่มีทางเลือก"

และนอกจากนี้ โบกี้ ไลอ้อน ยังได้พิมพ์ข้อความเพิ่มเติมว่า "สวัสดิการเป็นสิ่งที่ทุกคนในประเทศควรได้รับอย่างเท่าเทียมกันโดยไม่ต้องพยายาม"

และใต้โพสต์ของเธอ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่า "ชาวไร่ ค่าแรง 250 บาทค่ะ บางคนเขาไม่มีเงินจะกินข้าวเลย จะให้เขาเอาเงินที่ไหนไปตรวจ ไปฉีดวัคซีน , ทุกวันนี้ก็ยังสงสัยอยู่ว่ามันคือสวัสดิการหรือเหรียญโปรยทาน"

related