svasdssvasds

ปอยฝ้าย มาลัยพร โอดไม่มีรายได้ เงินเก็บเหลือน้อย วอนนายทุนซื้อที่ 30 ล้าน

"ปอยฝ้าย มาลัยพร" ลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง โอดเงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน แต่บ้านยังต้องผ่อน ทำใจอาจถูกยึด-ฟ้องล้มละลาย วอนนายทุนที่สนใจซื้อที่ 65 ไร่ ราคา 30 ล้านบาท

จากภาวะวิกฤตโควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงขาดรายได้ ไม่มีงาน บางคนต้องปิดกิจการ ขายบ้าน เอาเงินเก็บมาใช้ เพื่อให้อยู่รอดในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

รวมไปถึง "ปอยฝ้าย มาลัยพร" ลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ที่เคยประกาศขายที่ดินแปลงหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เนื่องจากเดือดร้อนจากพิษโควิด ไม่มีงานร้องเพลงและงานละครเลย

ทำให้ไม่มีรายรับ มีแต่รายจ่ายเท่านั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยกับรายการ Apop Today ว่ากำลังเดือดร้อนหนัก บ้านอาจจะถูกยึด อาจถูกฟ้องล้มละลายได้ หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

"ตอนนี้หนักกว่าตอนนั้นอีก เพราะเงินเก็บมีเหลือไม่ถึงแสน หากอีกเดือนสองเดือน ยังไม่มีรายรับเข้ามาก็ไม่รอดแน่ บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่ อาจถูกยึด แถมอาจถูกฟ้องล้มละลายด้วย ซึ่งตนก็ทำใจไว้แล้ว เพราะมันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ จะให้ตนไปหยิบยืมใครก็ไม่กล้า"

"ตนก็ไม่ได้ย่อท้อต่อโชคชะตา ยังคงพยายามดิ้นรนหาช่องทางทำมาหากิน โดยตอนนี้ก็กำลังทำผลิตภัณฑ์บะหมี่หม้อร้อน ขายทางออนไลน์

ในส่วนของรายได้สมัยโด่งดังจากเพลง 'มันต้องถอน' ช่วงนั้นตนยังวัยรุ่นอยู่ ไม่มีครอบครัว ก็เลยไม่ได้เก็บเงิน ได้มาก็นำมากินเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่เงินที่ได้มาก็ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น"

"ตอนนี้ยังทำเพลงแต่ไม่ดังเท่า มันต้องถอน เข้าใจว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปมากเป็นสัจธรรม เรื่องการประกาศขายที่ดินก็ขายยาก เพราะที่ดินค่อนข้างแปลงใหญ่และกว้าง 65 ไร่ ไร่ละ 5 แสนบาท ประมาณ 30 กว่าล้าน วอนนายทุนสนใจก็ติดต่อมาได้"

related