svasdssvasds

ธงธง มกจ๊ก ขอเคลียร์ หลังโดนดราม่าหิวแสง ร้องไห้ผ่านสื่อโดนพิษโควิด-19

ธงธง มกจ๊ก ขอเคลียร์ หลังโดนดราม่าหิวแสง ร้องไห้ผ่านสื่อโดนพิษโควิด-19

"ธงธง มกจ๊ก" แจงดราม่าหิวแสง หลังเครียดหนักร้องไห้ผ่านสื่อ เหตุโดนพิษโควิด-19 เล่นงาน ยันไม่ได้คิดจะสร้างกระแส พร้อมขอโทษทำเข้าใจผิดเป็นซึมเศร้า

จากกรณีที่ "ธงธง มกจ๊ก" ตลกชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าเครียดต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย ต้องควักเงินสำรองมาใช้จนหมด ส่วนสภาพจิตใจของตนเองนั้น สงสัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า ตามข่าวที่นำเสนอไป

งานนี้ทำให้แฟนคลับหลายคนแห่เป็นห่วง แต่ทว่าก็มีดราม่าย่อมๆ ชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์หนักหาว่าหิวแสง ตลกดังไม่ได้ลำบากขนาดนั้น 

โดยล่าสุด ธงธง มกจ๊ก ไม่รอช้า ได้เคลียร์ดราม่าผ่านทาง "ข่าวสดบันเทิงออนไลน์" ระบุว่า "ภาพที่ออกมาวันนั้น ต้องขอโทษจริงๆ ไม่มีเจตนาที่จะให้มันออกมาว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า แต่พอมันอธิบายเรื่องเด็กที่ร้านเราก็ร้องไห้เพราะความสงสาร

เสร็จมันร้องไห้หนักมาก พออธิบายมาถึงตรงนี้น้ำตามันยังคลอ มันยังมีการสะอื้น ยังเช็ดน้ำมูกอยู่ คนก็เลยคิดว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า"

"หิวแสงอ่ะ คงไม่ใช่ เพราะเราก็เป็นคนอยู่ในที่แจ้งอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้คิดจะสร้างกระแส เพราะว่านักข่าวก็โทรมาสัมภาษณ์เอง แล้วเราก็อธิบายไปอย่างนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องนี้เซนซิทีฟมาก มันกระทบกระเทือนใจและร้องไห้จริง"

"ถามว่ามันลำบากไหม มันก็ลำบากกว่าเดิมจริงๆ มันลำบากมากขึ้นกับเศรษฐกิจแบบนี้ สถานการณ์ตอนนี้ แต่ธงธงยังสู้ไหว และพร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน"

related