svasdssvasds

ไฮโซลูกนัท โพสต์โชว์บาดแผลตาขวาที่บอด ลั่น! ผมกลับมาแล้ว

ไฮโซลูกนัท โพสต์โชว์บาดแผลตาขวาที่บอด ลั่น! ผมกลับมาแล้ว

ระอุ! ไฮโซลูกนัท เผยแพร่บาดแผลดวงตาขวาครั้งแรก หลังประกาศตาบอดสนิท เพราะถูกวัตถุปริศนาพุ่งเข้าใส่จนเลือดอาบ เจ้าตัวเผยผมกลับมาแล้ว พร้อมติดแฮชแท็ก #พูดหยุดโกงพอกูพูดก็หยุดกู

อีกหนึ่งนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ถูกจับตามองจากหลายฝ่ายในเวลานี้ สำหรับ ไฮโซลูกนัท หรือ ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ออกมาร่วมม็อบ 13 สิงหา ที่บริเวณแยกดินแดง ก่อนที่จะถูกวัตถุปริศนาพุ่งเข้ใส่ใบหน้าจะเลือดอาบ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้มีการอัปเดตถึงคำแถลงการณ์โดยครอบครัว ที่ระบุว่า ไฮโซลูกนัท ได้รับบาดเจ้บที่ดวงตาข้างขวารุนแรง จนเป็นเหตุใก้ตาข้างขวานั้นบอดสนิท จนไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง พร้อมทั้งจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งหลังจากที่ผ่านการรักษาจนเสร็จเรียบร้อย ไฮโซลูกนัท ได้เผยผ่านใน Clubhouse TH หรือ คลับเฮ้าส์ ว่าตนจะกลับไปร่วมกิจกรรมเมื่อรักษาหายดีแล้ว 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นคลิปที่กำลังนั่งเล่นกีตาร์ และร้องเพลง “Your guardian angel” ของวง “The Red Jumpsuit Apparatus” วงร็อกสัญชาติอเมริกัน ที่มีเนื้อหามุ่งเน้นไปยังเรื่องการให้กำลังใจกันและกัน 

 

 

พร้อมกันนั้น เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบาดแผลที่เหนือดวงตาข้างขวา ที่มีเทปกาวปิดแผล เหมือนสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ของกลุ่มม็อบราษฎรพร้อมระบุข้อความว่า “Coming home today III i’m back in black b***ches #แล้วเมื่อไหร่เพนกวินเพื่อนกูจะได้กลับบ้านได้เข้ารพ.? #พูดหยุดโกงพอกูพูดก็หยุดกู”

related