svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผุด #ตอแหxไม่โกง ฟาด #พูดหยุดโกง พร้อมฝากถึงดาราบางคน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผุด #ตอแหxไม่โกง ฟาด #พูดหยุดโกง พร้อมฝากถึงดาราบางคน

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซัดเดือด! เตรียมผุดโครงการ #ตอแหxไม่โกง เปรียบเทียบกับ #พูดหยุดโกง ลั่นดาราบางคนมีเงินก็ซื้อได้ ทั้งศักดิ์ศรีและความเหมาะสม

จากกรณีที่เหล่าดาราได้ร่วมแคมเปญ "พูดหยุดโกง" พร้อมออกมาพูดถึงเรื่องราวการโกงที่ไม่ขอทน พร้อมติดแฮชแท็ก #พูดหยุดโกง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

โดยล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่งเวทีนางงาม ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมฟาดเดือดถึงรัฐบาลไทย ระบุข้อความว่า

"พูดหยุดโกง โปรเจ็คสิ้นคิดและเย้ยหยันความรู้สึกประชาชนในยุคที่รัฐบาลเริ่มต้นมาจากการปฏิวัติ ไม่โปร่งใสตรวจสอบอะไรไม่ได้ใครที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้

ถามจริงๆคุณเห็นแก่เงินมากกว่าความถูกต้องและรักชาติไปได้อย่างไร #ภาษีใคร #สว250คนแค่9คนเลือกแทนคนทั้งประเทศเข้ามา #องค์กรอิสระทั้งหมดใครเลือก

#นาฬิกา30เรือนยืมเพื่อน #เฮโรอีนมันคือแป้ง #คดีรุกป่า #นโยบายวัคซีนที่เปิดเผยรายละเอียดไม่ได้จนทำให้วันนี้ทำให้คนตายเกินกว่า300คนต่อวัน ข้างบนนี่แค่ตัวอย่างคุณว่าสิ่งเหล่านี้น่าสงสัยมั้ยครับว่ามีการโกง"

นอกจากนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังไม่แผ่ว ฟาดต่อไม่ยั้ง ได้โพสต์ภาพ "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่มีข้อความติดแฮชแท็กที่ภาพ #ตอแหxไม่โกง พร้อมระบุข้อความวิจารณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ว่า

"โครงการ ตอแหลไม่โกง โครงการนี้เพื่อเปรียบเทียบกับ พูดหยุดโกง ที่ใช้ภาษีของพวกเราผ่าน ป ป ช และให้พวกชุบมือเปิบเอาไปกิน แม้กระทั่งภาวะเรื่องโควิดและความไม่โปร่งใสของรัฐบาลขณะนี้

โดยที่ดาราก็ไม่ยอมพูดปัญหาใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นเลย เพื่อช่วยเหลือวิกฤตปัญหาขณะนี้ ถ้าคุณไม่กล้าพูดเพราะมันคือการจ้างงานได้เงินเราจะเป็นคนพูดให้เองครับ

#ดาราบางคนมีเงินก็ซื้อได้ทั้งศักดิ์ศรีและความเหมาะสม #ตอแหลไม่โกง นาฬิกา 30 เรือน ทุกเรือนราคาแพงเว่อร์ ป.ป.ช บอกไม่ผิดเพราะยืมเพื่อน คุณคะ! คิดว่าแบบนี้โกงมั้ยคะ?"

related