svasdssvasds

โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

ขาเผือกพากันสงสัย! "โบว์ เมลดา" ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต ที่กำลังวิเคราะห์สาเหตุเลิกรา "มิกค์ ทองระย้า" มีการโยงถึงผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายชาย

จากข่าวการเลิกราของอดีตคู่รัก "มิกค์ ทองระย้า" และ "โบว์ เมลดา" ที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เหตุทัศนคติและมุมมองความคิดไม่เหมือนกัน เรียกว่าเพิ่งจะปิดฉากความสัมพันธ์ไม่นานมานี้เอง

แต่ล่าสุดดันโดนชาวเน็ตจับตามองอีกครั้ง ถึงปมการเลิกราของทั้งคู่ เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุข้อความว่า

"ไม่เกี่ยวกับที่คุณพูดมาทั้งหมดค่ะ ผู้หญิงเรียบร้อยแอปๆ ถูกเทก็เยอะค่ะ เรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครนานกว่าโบว์มั้ย เท่าที่ตามข่าวไม่มีเลย เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ จะให้คบใคร จิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะ ไม่เชื่อคอยดูต่อไปค่ะ" 

จากนั้นต่อมา โบว์ เมลดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้นๆ ทำเอาขาเผือกสงสัยเพียบ ระบุข้อความว่า "ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ" พร้อมทิ้งท้ายด้วยอีโมจิภาพปรบมือเบาๆ

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ โบว์ เมลดา เคยโพสต์แคปชั่นชวนสงสัยว่า "Being single is smarter than being in the wrong relationship." ที่แปลว่า (การอยู่เป็นโสดน่าจะดีกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันไม่ใช่)

related