svasdssvasds

มิน พีชญา จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของช่วยชาวบ้านตามชุมชน-แคมป์คนงาน

"มิน พีชญา" เล็งเห็นถึงความต้องการของชาวบ้าน จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ ตระเวนแจกจ่ายของตามชุมชนต่างๆ รวมถึงแคมป์คนงานด้วย

เรียกว่ายังคงเดินหน้าแบ่งปันน้ำใจ ช่วยผู้คนจากวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกชื่อดัง "มิน พีชญา" ที่ก่อนหน้านี้ช่วยเหลือทั้งทีมแพทย์ และชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด มิน พีชญา ก็ยังไม่หยุดช่วยเหลือ ผุดโปรเจกต์ใหม่ จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ ซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ขับตระเวนแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนและแคมป์คนงานต่างๆ 

ซึ่งนางเอกสาวได้เล่าถึงความตั้งใจในครั้งนี้ว่า "รถมินิมารท์เคลื่อนที่แจกของฟรีช่วยชุมชนมาแล้วค่ะ เป็นโปรเจกต์ที่มินตั้งใจทำขึ้นมาหลังจากที่มินออกไปแจกข้าวกล่องบ่อยๆ​

มินได้เห็นคนที่กำลังลำบาก ว่าเขาไม่ได้มีความต้องการแค่ข้าวกล่อง​ บางบ้านมีผู้ป่วยติดเตียงต้องการแพมเพิร์ส​ บางบ้านมีเด็กเขาก็ต้องการนม บางคนตกงานเงินซื้อสบู่ยาสีฟันยังไม่มีเลยค่ะ​

มินก็เลยคิดว่าถ้าเขาได้เลือกของที่เขาจำเป็นเอง เวลาเราเอาของไปบริจาคมันคงช่วยได้ตรงจุดมากขึ้น​ มินกับผู้จัดการจึงคิดไอเดียนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยคนให้ตรงความต้องการมากขึ้น

มินก็เลยเรียกรถคันนี้ว่า​ มิน-นิ-มาร์ทค่ะ เป็นมินิมาร์ทที่จะช่วยคนที่กำลังประสปปัญหาอยู่ตอนนี้ ​เจอรถคันนี้ที่ไหน ใครที่กำลังลำบากสามารถขึ้นไปช๊อปปิ้งฟรีได้เลยนะคะ"

related