svasdssvasds

แจ๊ส ชวนชื่น-แจง แจงจิต มอบเงิน 500 บาท ให้ชาวบ้าน 540 ครอบครัว

"แจ๊ส ชวนชื่น-แจง แจงจิต" และผู้ใจบุญ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ด้วยการมอบเงิน 500 บาท ทั้งหมด 540 ครอบครัว

แม้จะได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 แต่ก็ยังหยิบยื่นน้ำใจช่วยพี่น้องชาวไทยอยู่ตลอด สำหรับครอบครัวของ "แจ๊ส ชวนชื่น" และ "แจง แจงจิต" ที่เล็งเห็นว่าหลายครอบครัวมีภาระและค่าใช้จ่ายรออยู่

โดยทั้งคู่และผู้ใหญ่ใจบุญ จึงขอช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เท่าที่กำลังจะช่วยได้ ด้วยการสมทบทุนจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าผ่อนบ้าน ให้ครอบครัวล่ะ 500 บาท ซึ่งช่วยเหลือทั้งหมด 540 ครอบครัว

ซึ่งสาว แจง แจงจิต ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปภาพขณะที่ตนเองพร้อมเพื่อนพ้อง ลงพื้นที่มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวที่เดือดร้อนจากโควิด ข้อความระบุว่า 

"ช่วงนี้แจง-แจ๊ส เข้าใจทุกๆครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในตอนนี้นะคะ หลายครอบครัวยังมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจริงๆ ทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ

แจง-แจ๊ส-พี่พัด-คุณอรอุมา จึงอยากช่วยแบ่งเบาตามกำลังที่พอจะช่วยได้ ด้วยการมอบเงินให้ชุมชนต่างๆ ครอบครัวละ 500 บาท

อาทิ ชุมชนวัดพุทธบูชา วัดโพธิ์ทอง วัดโพธิ์แก้ว วัดบางกระดี่ วัดทุ่งครุ่ วัดสีสุก ครอบครัวประชาอุทิศข้างม.บางมด บ้านเช่าหน้าโรงเรียนบางมดวิทยา และพ่อค้าแม่ค้าต่างๆค่ะ

โดยพี่พัดได้ทำบุญไปครั้งก่อน 50,000 บาท แจกไปก่อนหน้านี้แล้ว 100 ครอบครัว และล่าสุดครอบครัวเราได้นำกล้องออกมาประมูล โดยคุณอรอุมาได้ประมูลมาเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท

เพื่อให้นำไปช่วยเหลือครอบครัวต่างๆ ซึ่งทางพี่พัดได้สมทบมาให้อีก 20,000 บาทค่ะ รวมทั้งหมดของโครงการนี้จบไปที่ 270,000 บาท ช่วยเหลือไปได้ 540 ครอบครัวค่ะ @madame_phudsang @ornauma23 @greasehouse1 จริงมีรูปเยอะกว่านี้ แต่ลงไม่พอ ถึงทุกบ้าน ทุกหลัง อิ่มใจผู้รับ อิ่มใจผู้ให้ สู้ๆนะคะ"

related