svasdssvasds

เปิดจดหมาย ลูกน้อง "ผู้กำกับโจ้" ร้องเรียนปมใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาดับ

เปิดจดหมาย ลูกน้อง "ผู้กำกับโจ้" ร้องเรียนปมใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาดับ

กรณีเกิดคดีดังอย่าง "ผู้กำกับโจ้" นายตำรวจที่ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหารีดเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนเสียชีวิต เผย ลูกน้องชุดจับกุม 05 เกิดความรู้สึกผิด ทำหนังสือร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชาโดยตรง ชี้ “นี่มันโจรในคราบเครื่องแบบ”

24 ส.ค. 64 จากกรณีเกิดคดีดัง "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินจากผู้ต้องหาจำนวน 2 ล้านบาท จนมีคลิปฉาว!สนั่นไปทั้งโซเชียล ด้านการร้องเรียนเรื่องนี้เกิดจากผู้ใต้บังคับบัญชาในชุดจับกุม 05 รายหนึ่ง เกิดความรู้สึกผิด ที่ได้เห็นเหตุการณ์ของหัวหน้าในสังกัดแสดงพฤติกรรมโหดร้าย ในการทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิต และเกรงว่า ทีมชุดจับกุมทุกคนจะได้รับความผิดไปด้วย ได้มีการทำจดหมายร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชาโดยตรง โดยมีการระบุข้อความในจดหมายนี้ว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับน้องเค้าด้วยนะครับ และขอความเป็นธรรมกับพวกผมด้วยครับ เพราะท่านผกก.ท่านมักอ้างเสมอ ว่าท่านเป็นสายตรง พล.ต.ท.(ต) และเป็นลูกเขยกับท่านผู้บังคับบัญชาการภ.6 แถมยังอ้างกับพวกผมอยู่บ่อยๆว่า ท่านสนิทกับ ท่านชินภัทร

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่5 สิงหาคม ผมกับชุดยาเสพติดของสถ.เมืองนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติหน้า จับกุมผตห.พร้อมของกลางมาสองคน เป็น ผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งทั้งสองคนเขาเป็นแฟนกัน พอมาถึงก็จับแยกสอบปากคำ ผมอยู่คอยเฝ้าดูอยู่กับผตห.ที่เป็นผู้หญิง ใช้เวลาอยู่สักพัก หน.ชุดที่คุยกับผตห.ผู้ชาย ก็เดินไปบอกกับ ผกก.ว่า …นายครับ มันยอมจบที่1ล้าน ผกก.ผมตะโกนตอบกลับมาอย่างเสียงดัง(ได้ยินกันหลายคน) “ล้านเดียวจะไปพออะไร ….เรียกมันสองล้านซิว่ะ …..พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกูเอง หลังจากนั้นผกก.ผมก็เดินมาหาผตห.ชาย พร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัว เพื่อต้องการทรมานน้องเค้าเพราะอยากได้เงินเพิ่มอีก1ล้าน…

ด้วยเหตุผลอะไรพวกผมไม่ทราบปรากฎว่าน้องผตห.ขาดอากาศเสียชีวิต ผกก.แกก็เลิ่กลั่ก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่สั่งพวกผมว่า พวกมึงไปลบกล้องวงจรปิด แล้วเอาศพไปส่งที่โรงพยาบาล บอกกับหมอว่ามันเสิพยาเกินขนาดนะ แล้วก็สั่งให้หน.05(ชุดยาเสพติด)ไปคุยกับผตห.หญิงว่าแฟนมันช็อคตายเพราะยาเสพติด แล้วตกลงว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพ หลังจากนั้นก็ส่งศพ มีผลในทางคดีชันสูตรพลิกศพ ในวันที่6สิงหาคม

พวกผมพร้อมจะให้รายละเอียดและปากคำครับ แต่ตอนนี้ขอยังไม่เปิดชื่อจริงนะครับ สิ่งที่พวกผมรู้สึกแย่เข้าไปอีกคือ หลังจากเกิดเหตุ ผกก.ผมก็เรียกพ่อน้องคนตาย แล้วเอาเงินอุดปาก โดยที่แกพูดกับพวกผมว่า “กลัวเหี้ยอะไร เงินซื้อได้ทุกอย่าง” 

ทีแรกตอนท่านมารับตำแหน่ง พวกผมก็แอบดีใจนะครับ เพราะค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบว่า ท่านผกก.แกรวย มีฐานะ ขับรักเฟอเรอรี่ อยู่สังคมไฮโซ เคยคบหามีแฟนเป็นดารา หน้าตาท่านผกก.ก็ดูดี แถมยังเป็น “จิตอาสา พระราชทาน” รุ่นแรก … ดีใจกันใหญ่เลยครับ มีคนดีเป็นพ่อพระมาแล้ว เบี้ยเลี้ยง ค่านำ้มันหรือความสุขต่อประชาชนจะดี แต่ที่ไหนได้ครับ “นี่มันโจรในคราบเครื่องแบบชัด” คนเรามันดูที่ภายนอกไม่ได้กันจริงๆ”

ซึ่งขณะนี้ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.  ได้ทำการเร่งให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วยเช่นเดียวกัน

related