svasdssvasds

เปิดโปรไฟล์ “พ.ต.อ.ดวงโชติ” ผกก.สน.ทองหล่อ หลานเขยบิ๊กป้อม

เปิดโปรไฟล์ “พ.ต.อ.ดวงโชติ” ผกก.สน.ทองหล่อ หลานเขยบิ๊กป้อม

เปิดโปรไฟล์ "พ.ต.อ.ดวงโชติ" ผกก.สน.ทองหล่อ ลูกเขยบิ๊กป๊อด-หลานเขยบิ๊กป้อม หลังถูกสั่งย้าย เซ่นปม คลัสเตอร์ทองหล่อ เเพร่ระบาด โควิด-19

จากกรณีที่ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5  มีคำสั่ง พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับทองหล่อ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หลังสถานบันเทิงในพื้นที่ แพร่เชื้อโควิดระบาดหนักไปทั่วกรุงเทพฯ

Breaking News : สั่งเด้ง ผู้กำกับ สน. ทองหล่อ ปมคลัสเตอร์สถานบันเทิง

จากประวัติ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับทองหล่อ หรือ "ผู้กำกับด้วง" เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ(นรต.) รุ่นที่ 55 เคยนั่งเก้าอี้เป็นรองผู้กำกับปราบปราม สน.ลุมพินี พลิกพื้นพัฒนาพื้นที่ ด้วยฝีมือการกวาดล้างอาชญากรรมเชิงรุก รวมถึงมีการพัฒนาศักยภาพบุคลากรใต้บังคับบัญชา จนมีคำสั่งแต่งตั้งนายตำรวจ เมื่อต้นปี 2561 "พ.ต.ท.ดวงโชติ" ได้รับแต่งตั้ง เป็น ผู้กำกับการ ดูแลพื้นที่ สน.บางรัก ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ บก.น.6  และมีคำสั่งย้ายมาเป็นผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ในวาระแต่งตั้งโยกย้าย 2563

พ.ต.อ.ดวงโชติ ถือเป็นนายตำรวจทำงาน มากฝีมือคนหนึ่งในวงการสีกากี พร้อมฉายา “ราชบุตรเขย” เนื่องจากเป็นบุตรเขยของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ หรือบิ๊กป๊อด อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นน้องชายของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์วรรณ รองนายกรัฐมนตรี. 

related