svasdssvasds

ตร.คุมตัว 5 ผู้ตัองหาเเก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัว

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์คุมตัว 5 ผู้ต้องหาส่งศาลฝากขังผัดแรกคัดค้านการประกันตัว พร้อมเร่งติดตามผู้กำกับโจ้ ที่ยังหลบหนี ผู้ต้องหาร่ำไห้ ร้องตะโกน ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย

วันนี้ (26 ส.ค.64) เวลา 10.30 น. ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ถูกตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ควบคุมตัวอย่างเเน่นหนาเพื่อนำตัวส่งศาลจังหวัดนครสวรรค์ ฝากขังผลัดแรก13วัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากคดีที่ร่วมกับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ พร้อมกับพวกรวม 7 คน ซึ่งขณะนี้ยังหลบหนีอีก 2 คน  คือ ผกด.โจ้ เเละ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์  รองหัวหน้าชุด ที่ยังหลบหนี ระหว่างถูกควบคุมตัวไปฝากขัง โดยหนึ่งในผู้ต้องหา ส.ต.ต ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ร่ำไห้ พร้อมระบุว่า ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย ส่วนดาบโบ้ บอกว่า เดี๋ยวความจริงจะปรากฏ โดยเฉพาะ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ที่ร้องไห้จนตาบวม

ผู้ต้องทั้ง5 รายถูกสอบเข้ม เเละ ถูกคุมตัวไว้ตั้งเเต่มื่อคืนที่ผ่านมา ตั้งเเต่ช่วงเช้าก่อส่งศาลฝากขัง มีบรรดาเพื่อนตำรวจ นายประกัน รวมถึงพ่อผู้ต้องหาเขาเยี่ยม หนึ่งในนั้น คือ พ่อ ของ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่เข้าเยี่ยมซึ่งก็ขอความเป็นธรรมให้กับตำรวจชั้นผู้น้อย เเละ ระบุว่า เล่าให้ฟังว่าเป็นคนห้าม  ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า มีการเรียดเงินผู้ที่ปรากฎในคลิปเพื่อจ่ายปิด ไม่ทราบเรื่งนี้ เเต่ลูกเคยบ่นว่า ไม่ค่อยมีเงืนใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดรายชื่อ 11 นายพล ล่าตัว "ผู้กำกับโจ้" ไร้เงา "ผบช.ภ.6" พ่อแฟน

• นายก สั่งเข้มกรณี "ผู้กำกับโจ้" ต้องกำจัดเจ้าหน้าที่มีพฤติกรรมเลวร้าย

• ด่วน! รวบดาบตำรวจเอี่ยว ผู้กำกับโจ้ อีก1ราย พร้อมสั่งออกจากราชการเพิ่ม 6 คน

 ขณะที่เพื่อนของ ส.ต.ต. วิสุทธ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ มีเพื่อนซึ่งเป็นตำรวจอยู่ในนครสวรรค์เขาไปเยี่ยมเตรียมประกันตัวในชั้นศาล พร้อมระบุว่า ดาบโบ้ ทำไปตามคำสั่งผู้กำกับโจ้  ตร.ไม่ได้ตั้งใจทำให้ตาย แค่ต้องการเค้นข้อมูล ปราบขบวนการยาเสพติดและยังแนะนำผู้กำกับโจ้ มอบตัว ในคลิปจะเห็นได้ว่า คนที่ทำทุกอย่างคือผู้ผู้กำกับโจ้ ตำรวจชั้นผู้น้อยเป็นลูกน้องนายสั่ง ขัดขืนก็ไม่ได้ ในคลิปจะเห็นว่าดาบโบ้ (เสื้อเขียวลายขวาง) เห็นเหตุการณ์ท่าไม่ดี มีความรุนแรง ก็เดินไปเดินมา เหมือนกระวนกระวายใจ แต่ช่วยหรือทำอะไรไม่ได้ 

 ส่วนการติดตามตัวผู้กำกับโจ้ และลูกน้องคนสนิท หลังจากถูกออกหมายจับไปแล้ว 24 ชั่วโมง ยังไร้วี่เเวว โดยรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัว โดย ผบ.ตร. สั่งตั้งทีมสืบสวน นำโดย พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. 

 สำหรับผู้กำกับโจ้ มีรายงานจากแหล่งข่าวพบว่า วันนี้ (26 ส.ค.) ไม่ได้อยู่ในไทยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยพื้นที่  และจุดชายแดนทางที่ออกไป ด้วยความเป็นตำรวจเก่า รู้ช่องทางการหลบหนี เป็นอย่างดี ส่วนกรณีที่สื่อนำเสนอว่า มีรถเบนซ์ต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับผู้กำกับโจ้ เป็นรถของผบช.ภ6 ที่ปฎิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยม สภ.ต่างๆ ตามปกติ สำหรับผู้กองไม่ได้หลบหนีไปกับผู้กำกับโจ้ แต่มีรายงานว่าไปปรึกษาผู้ใหญ่คนหนึ่งเพื่อขอคำปรึกษา และมีรายงานว่า ในวันนี้อาจจะมีการเข้ามอบตัว

related