svasdssvasds

ใบเตย พรพจี-ผู้กำกับโจ้ มีรูปคู่ร้านพรีเวดดิ้ง ชาวเน็ตงง แค่คนมาจีบลูกสาว?

ใบเตย พรพจี-ผู้กำกับโจ้ มีรูปคู่ร้านพรีเวดดิ้ง ชาวเน็ตงง แค่คนมาจีบลูกสาว?

ขุดอีกยก "ใบเตย พรพจี" มีภาพคู่ "ผู้กำกับโจ้" ที่ถ่ายจากร้านพรีเวดดิ้งดังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา งานนี้ชาวเน็ตพากันงง ย้อนคำพูดพ่อของฝ่ายหญิงบอก "แค่คนมาจีบลูกสาว?"

กลายเป็นที่จับตามองในสังคม สำหรับความรักของ "ใบเตย พรพจี" พิธีกรวันบันเทิง แฟนสาวคนปัจจุบันของ "ผู้กำกับโจ้" นายตำรวจที่มีข่าวฉาวรีดไถเงินผู้ต้องหา ใช้ถุงคลุมหัวจนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต

และจากข่าวดังกล่าวทำให้ ใบเตย พรพจี โดนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ จนเจ้าตัวต้องตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว ซึ่งต่อมา "พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นคุณพ่อของสาวใบเตย

ได้เปิดเผยว่า "ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัว เป็นเเค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของตน ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน หรือ หมั้นหมายกัน เชื่อว่าหลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของตนก็คงยุติความสัมพันธ์"

แต่ทว่าในโลกโซเชียลแห่เข้าไปคอมเมนต์ ในเพจ "Finale Weddingstudio" ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผู้กำกับโจ้ กับ ใบเตย มาถ่ายภาพกับทางสตูดิโอ เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564

พร้อมกับระบุข้อความว่า "คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร"

งานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น "แค่เพื่อนค่ะพ่อ , แค่เฟื่อนเท่านั้น ไม่ใช่คนในครอบครัว , เมื่อเช้าคุณพ่อออกมาให้ข่าวว่าเป็นแค่เพื่อนกันอะค่ะ , พ่อบอกมาจีบ เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ลูกสาวมาขอพรใช้ชีวิตคู่กันแล้วนะ ทำไรไม่บอกพ่อก็งี้แหละ คนอื่นรู้หมดว่าเป็นอะไรกันทำไมพ่อไม่รู้ , ไหนว่าเพื่อน55555"

related