svasdssvasds

ย้อนคำตอบ ใบเตย พรพจี พิธีกรวันบันเทิงแฟนสาว ผู้กำกับโจ้ บอกเขาเป็นคนซื่อ

ย้อนคำตอบ ใบเตย พรพจี พิธีกรวันบันเทิงแฟนสาว ผู้กำกับโจ้ บอกเขาเป็นคนซื่อ

ย้อนความหวาน "ใบเตย พรพจี" พิธีกรวันบันเทิง แฟนสาวคนปัจจุบัน "ผู้กำกับโจ้" บอกเขาเป็นคนซื่อ จนมองว่าอยู่บนโลกนี้ได้ยังไง ไม่มีอะไรซับซ้อน

กำลังเป็นข่าวที่หลายๆ คนให้ความสนใจไม่น้อยสำหรับเรื่องราวของ ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังจากถูกร้องเรียนเรื่องการเสียชีวิตของผู้ต้องหายาเสพติด 

และนอกจากจะเป็นคนเด่นในวงการตำรวจแล้วชื่อเสียงของ ผู้กำกับโจ้ ก็ยังมีเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เคยเป็นข่าวคุกเข่าขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานแต่สุดท้ายฝ่ายหญิงสืบทราบว่าเจ้าตัวมีครอบครัวแล้ว

ขณะที่แฟนสาวคนปัจจุบันของก็ยังคงไม่ห่างไปจากวงการบันเทิงก็คือสาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกร วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 ทั้งนี้เมื่อไม่นานผ่านมาฝ่ายหญิงได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงฝ่ายชายผ่านสื่อไทยรัฐออนไลน์ว่า

ได้คบหากันมาได้ครึ่งปีแล้ว และยอมรับว่าอดีตของอีกฝ่ายทำให้ตนเองคิดเหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมา 6 ปีแล้วซึ่งตนเองในช่วงดังกล่าวก็ไม่เหมือนกับตอนนี้แต่อย่างใด ด้วยเหตุผลดังกล่าวเธอเลยรู้สึกว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่เป็นเหมือนในข่าวหรือไม่เป็นแบบนั้นแล้วก็ได้ 

"ตอนแรกๆ คิดนะ แต่เราไม่อยากตัดสินใครจากสิ่งที่คนอื่นพูด พอเราทำงานตรงนี้ยิ่งในวงการบันเทิง เราก็จะมีความเข้าใจมากว่าข่าวต่างๆ มีทั้งเรื่องจริงไม่จริง หรือเรื่องจริงที่ถูกขยายมากขึ้น จากที่เรารู้จักเขาคือเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เตยว่าเขาเป็นคนซื่อมาก เอาจริงๆ ซื่อจนมองว่าอยู่บนโลกนี้ได้ยังไง ไม่มีอะไรซับซ้อน แสดงออกชัด"

ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของ ใบเตย พรพจี กับ ผู้กำกับโจ้ เจ้าตัวเผยว่ามาจากบิดาซึ่งเป็นตำรวจเหมือน "คุณพ่อเตยเป็นตำรวจอยู่แล้ว พูดตรงๆ เค้าก็เป็นลูกน้องคุณพ่อ ติดตามคุณพ่อเลยค่ะ รู้จักกันมาเป็นปีแต่ตอนนั้นเราทั้งคู่มีแฟนเลยไม่เคยคุยกัน ช่วงนั้นเราสร้างบ้าน เค้ามีความรู้ชอบทำบ้านเข้ามาช่วย พอเค้าโสดเลิกกับแฟน เราก็ได้คุยกันมากขึ้น"

 

related