svasdssvasds

ด่วน! ผู้กำกับโจ้ เปิดใจไม่เจตนาฆ่า รับผิดคนเดียว ใช้ถุงคลุมไม่อยากให้เห็น

ด่วน! ผู้กำกับโจ้ เปิดใจไม่ได้เจตนาฆ่า ขอรับผิดคนเดียว ระบุ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาเพราะไม่อยากให้เห็นหน้า

เมื่อเวลา 21.40 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. แถลงข่าวจับกุม "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ณ กองบังคับการปราบปราบ ระบุ ที่ผ่านในนามขององค์กรตำรวจของทุกคน ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ผมยืนยันว่าตำรวจเป็นองค์กรที่ตรวจสอบได้ ยืนยันว่าไม่มีใครทำผิดแล้วหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

โดยผู้กำกับโจ้ ได้เปิดใจ ความจริงกรณีการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่เกิดเรื่อง เป็นยาล็อตใหญ่ และลงไปดูคดีด้วยตนเองเป็นครั้งแรก ยอมรับสิ่งที่ทำไปไม่ถูกต้อง ขอรับผิดแต่ผู้เดียว ลูกน้องทุกคนไม่เกี่ยวข้อง ทำไปตามคำสั่งตนเอง  ยืนยัน หลังเกิดเหตุชีพจรผู้ต้องหาอ่อน จึงได้พยายามปั้มหัวใจ และเอาน้ำลูบเพื่อให้ฟื้น ส่วนการสันนิษฐานเสพยาเกินขนาด เนื่องจากคุยกับแฟนผู้เสียชีวิตเสพยาทุกวันจริง ยืนยันไม่มีเจตนาให้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุช่วยค่าทำศพไป 30,000 บาทไม่ได้มีการตบทรัพย์หรือเสนอเงินปิดปากใดๆ ส่วนที่ใช้ถุงเพราะไม่ต้องการให้ผู้ต้องหาเห็นหน้า ส่วนเรื่องการถอดกล้องวงจรปิด ยอมรับว่าตอนนั้นช็อกและสั่งให้ลูกน้องถอดออก และกล้องบางตัวเสียก่อนอยู่แล้ว

ซึ่งหากศาลพิพากษาแล้วจะจำคุกตลอดชีวิต ก็ไอมรับ ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่าน้อง และต้องการทำงาน ผมกราบขอโทษประชาชน ผมทำงานจริงๆ ผมยอมรับในสิ่งที่ผิดพลาด ผมขอโทษพ่อแม่ด้วยครับ และผมขอโทษองค์กรตำรวจทุกคนด้วย

related