svasdssvasds

บอย วันบันเทิง แจงชัด ใบเตย พรพจี คบ ผู้กำกับโจ้ แค่ 7 เดือน ย้ำไม่ได้แต่งงานกัน

บอย วันบันเทิง แจงชัด ใบเตย พรพจี คบ ผู้กำกับโจ้ แค่ 7 เดือน ย้ำไม่ได้แต่งงานกัน

"บอย วันบันเทิง" เผย "ใบเตย พรพจี" คบ "ผู้กำกับโจ้" 7 เดือน บอกพ่อแม่ไม่เห็นด้วย แต่ฝ่ายชายเข้าไปกราบเท้าขอคบ ยืนยันทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานกัน เล่าตอนนี้น้องเสียใจทำชื่อเสียงพ่อเสียหาย

จากกรณีที่โซเชียลต่างวิจารณ์ ขุดภาพที่ "ใบเตย พรพจี" และ "ผู้กำกับโจ้" สวมชุดไทยถ่ายคู่กัน ซึ่งทางร้านพรีเวดดิ้งชื่อดัง ได้ลงแคปชั่นในทำนองว่า "เข้าขอพรและรับน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่"

จึงทำให้คนสงสัยว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้วหรือเปล่า ชาวเน็ตมีการย้อนคำพูด ก่อนหน้านี้ "พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 บิดาของใบเตย ได้มอบหมายให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6

ชี้แจงต่อสื่อมวลชน โดยบอกว่า "ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นแค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6

ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน หรือหมั้นหมายกัน เชื่อว่าหลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ก็คงยุติความสัมพันธ์"

ล่าสุด "บอย วันบันเทิง" ได้เปิดเผยผ่านรายการ "แซ่บทะลุจอ" ถึงประเด็นนี้ว่า "น้องคบหากับผู้ชายคนนี้ เพียงแค่ 6-7 เดือน ต้องขออนุญาตพูดนะคะ ก่อนที่เตยจะคบผู้กำกับโจ้ เอาตรงๆ นะ

พ่อแม่เขาไม่ได้เห็นด้วย พ่อแม่เตยไม่อยากให้ลูกคบ แต่สุดท้ายแล้วผู้ชายก็จีบ แล้วก็เข้าไปกราบเท้าคุณพ่อขอคบกับลูกสาว ซึ่งลูกสาวโสด อกหักมาใหม่ๆ"

"ตอนนี้น้องร้องไห้ น้องเสียใจ แต่สุดท้ายสิ่งหนึ่งที่น้องเสียใจกว่านั่นก็คือ ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง โดนโยงไปด้วย ทั้งๆที่เรื่องนี้ตัวเองถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว"

"อย่างวันนี้มีหลายสื่อมาถามที่วันบันเทิง ว่าน้องหนีความผิดด้วยการลาออกเหรอ เขาไม่ได้ผิดนะ เขาไม่ได้อยู่ในคลิป ที่ผ่านมาน้องอยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ ตอนนี้น้องพักงาน น้องไม่ได้ลาออก"

"ส่วนข่าวลือแต่งงานนั้น เนื่องจากมีภาพน้องใส่ชุดไทยกับผู้กำกับโจ้ พร้อมแคปชั่นเข้ารับน้ำพุทธมนต์ ซึ่งล่าสุดเท่าที่เช็กดู ภาพนี้เป็นภาพที่ พี่ปลา  Finale Weddingstudio เอาไปลง เพราะน้องไปใช้ชุดของพี่ปลา

เพื่อไปวัด เข้าร่วมพิธีแต่งงานของคนอื่น แต่คนไปคิดเอาเองว่าเขาแต่งงานกัน แล้วก็ขุดเรื่องแย่ๆ ที่ไม่จริงออกมาเต็มไปหมด"

related