svasdssvasds

ป๋าเต็ด ยุทธนา โพสต์เฉียบโดนใจ แฟนๆ ถล่มไลก์ โยงประเด็นฉาว ผู้กำกับโจ้

ป๋าเต็ด ยุทธนา โพสต์เฉียบโดนใจ แฟนๆ ถล่มไลก์ โยงประเด็นฉาว ผู้กำกับโจ้

ป๋าเต็ด ยุทธนา โพสต์ข้อความ "เปิดดูข่าว ทำไมได้ดูละคร" และ อย่าด้อยค่าคำว่า "อโหสิกรรม" โดนใจแฟนๆ กระหน่ำไลก์รัวๆ พร้อมแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ยังคงป็นเรื่องราวที่สังคมจับตามองกับกรณีของ ผู้กำกับโจ้ ที่เมื่อคืนได้มีการแถลงข่าวและตอบคำถามของสื่อมวลชนแบบโฟนอิน หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตอย่างทรมาน

โดย ผู้กำกับโจ้ ยอมรับผิดเพียงผู้เดียว ซึ่งลูกน้องทำตามคำสั่งของตนเอง ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิต แค่ต้องการเอาข้อมูลและทำลายยาเสพติดที่ทำร้ายพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์เท่านั้น

ส่วนเรื่องที่เอาถุงคลุมผู้ต้องหา เนื่องจากเจตนาคือไม่อยากให้เห็นหน้าเรา และช็อกจึงถอดกล้องวงจรปิดออก พร้อมยืนยันไม่มีการตบทรัพย์อย่างแน่นอน 

ล่าสุด ป๋าเต็ด ยุทธนา ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังการแถลงข่าวจบทันทีว่า "เปิดดูข่าว ทำไมได้ดูละคร" และ อย่าด้อยค่าคำว่า "อโหสิกรรม" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ากระหน่ำกดไลก์ รวมถึงเข้าแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

โดยโยงไปที่ประเด็นร้อนข่าวอื้อฉาวในวงการสีกากีของ ผู้กำกับโจ้ อาทิ "พ่อเทพบุตร พ่อคนดี" , "พระเอกชื่อ แถจังมึง" และ "ไม่ใช่ละครธรรมดา ละครเวทีเลย" เป็นต้น

related