svasdssvasds

ป๋าเต็ด ยุทธนา สงสัยทำไมต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล ลั่นอย่าหลับหู หลับตาเชียร์

ป๋าเต็ด ยุทธนา สงสัยทำไมต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล ลั่นอย่าหลับหู หลับตาเชียร์

"ป๋าเต็ด ยุทธนา" สงสัยคนเชียร์รัฐบาล แก้ตัวแทนเขาทำไม ไม่ใช่หน้าที่เรา บอกอะไรที่ดีก็ชม อะไรที่ห่วยไม่ได้เรื่องต้องตั้งคำถาม อย่าหลับหู-หลับตาเชียร์กันไปหมด

สงสัยจนต้องออกมาโพสต์ถามกันเลยทีเดียว สำหรับ "ป๋าเต็ด ยุทธนา" หัวเรือใหญ่แห่งวงการเพลง ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพข่าวไทยจัดหาวัคซีนซิโนแวค เพิ่มอีก 12 ล้านโดส

พร้อมเขียนแคปชั่นสงสัยเหล่าคนเชียร์รัฐบาล ว่าแก้ตัวแทนทำไม มันไม่ใช่หน้าที่ ถึงแม้จะเห็นต่างกันทางการเมือง แต่เราก็ต้องป้องกันตัวเองจากเชื้อโรค ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชียร์  

"เห็นตัวเลข 12 ล้าน ที่หา Sinovac มาเพิ่ม แล้วกำลังจะเข้าไปถาม แต่ปรากฏว่าไม่ต้องแล้ว คนถามกันเพียบ ที่สงสัยแทนคือคนเชียร์ คือเราจะไปแก้ตัวแทนรัฐบาลทำไม

ไม่ใช่หน้าที่เรา ถึงแม้เราจะเห็นต่างกันทางการเมืองอะไรยังไง เราก็ต้องป้องกันตัวเองจากเชื้อโรค อะไรที่ดีที่ได้ผลก็ชื่นชม อะไรที่ห่วยที่ไม่ได้เรื่องก็ตั้งคำถาม

ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชียร์กันไปหมด ข้อมูลหลักฐานต่างๆก็ฟังจากหลายๆที่ไม่ใช่ฟังอยู่ช่องเดียว แล้วอย่าอ้างว่าอเมริกาก็ไม่ฉีด เข้าไปอ่านข่าวให้ครบด้วย

เขาไม่ฉีดเพราะเขาแอนตี้วัคซีน ไม่ใช่แอนตี้ไฟเซอร์ หรือ MRNA หรือบางประเทศที่ฉีดกันเยอะแล้ว ยังกลับมาติดเชื้อเยอะอีก เขาก็ตายกันน้อยลง เพราะวัคซีนเขาดี

อย่างอังกฤษเขาก็ฉีด AZ สองเข็ม ขนาดนั้นแล้วเขายังจะฉีดเข็มสามกันเลยเพราะเดลต้า แล้ว Sinovac นี่อะไร คราวที่แล้วมันรีบ ได้อะไรต้องเอาไว้ก่อน ก็พอจะฟังได้

แต่นี่มีเวลาเตรียมตัว มีข้อมูลเพิ่มเติมมากมาย จะสั่งมาอีกทำไมเยอะแยะ เนี่ย เขาทำขนาดนี้แล้ว จะไปแก้ตัวแทนเขาอีกทำไม เป็นพวกเดียวกันสักเรื่องได้ไหม เป็นคนน่ะ"

related