svasdssvasds

สิระ นัด ไฮโซลูกนัท วางเดิมพัน 1 : 10 ล้าน ยัน ใบรับรองแพทย์แบบนี้ใช้ไม่ได้ 

สิระ นัด ไฮโซลูกนัท วางเดิมพัน 1 : 10 ล้าน ยัน ใบรับรองแพทย์แบบนี้ใช้ไม่ได้ 

ได้ฤกษ์! "สิระ" นัด "ไฮโซลูกนัท" วางเงินเดิมพัน 1 : 10 ล้าน ณ บ้านทรงไทย หลักสี่ ก่อนนัดวันตรวจร่างกายอีกครั้ง ยันใบรับรองแพทย์แบบนี้ใช้ไม่ได้ 

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการวางเดิมพันกับ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ตามที่เป็นกระเเสข่าวไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ว่าวันที่ 30 ส.ค. เวลา 11.00 น. ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถ.แจ้งวัฒนะ นี้ขอให้ นายธนวัตน์ นำเงิน 10 ล้านมา ซึ่งตนได้เตรียมเงินไว้แล้ว 1 ล้านบาท ตามข้อตกลง จากนั้นก็จะนัดวันเวลาเพื่อให้เข้ารับการตรวจร่างกายกันต่อไป ก่อนที่จะรู้ว่าใครจะได้รับเงินเดิมพันไปช่วยประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สิระ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน ขอพิสูจน์ก่อนไฮโซลูกนัท ตาบอดสนิท

ไฮโซลูกนัท เตรียมใบรับรองแพทย์ รับคำท้าสิระ จะจ่ายให้ 1 ล้านบาท หากตาบอดจริง

รับแล้ว! "ไฮโซลูกนัท" แต่งตัวใส่สูท สะพายกล้อง เอาขำไม่ได้มีเจตนาหมิ่น

ส่วนประเด็นเรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับใบรับรองแพทย์นั้น ณ วันนี้แพทย์ที่ลงความเห็นดังกล่าวก็ยังไม่ออกมาแถลงข่าว โรงพยาบาลดังกล่าวก็ไม่มีการชี้แจง เป็นเพราะอะไร และใบรับแพทย์ที่นำมานั้นตนขอบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ เพราะแค่นำไปใช้เรื่องธุรกรรมต่างๆ ยังไม่ได้เลย ขณะที่การลงความเห็นแบบนี้นั้น ตนได้ปรึกษากับแพทย์อื่นๆ หลายคนต่างบอกว่า ความเห็นแบบนี้ไม่มีใครเขาลง ไม่มีใครเคยเห็นใบรับลองเเพทย์แบบนี้

ส่วนที่ ไฮโซลูกนัท บอกว่าจะนำเงินมาในรูปแบบของเช็คเงินสดนั้น ตนขอให้พิจารณาว่าเอาไปซื้อข้าวสารแจกคนหลักสี่ได้ไหม ไม่อย่างนั้นก็เอาข้าวสารในงบประมาณ 10ล้าน มาเลยก็ได้

related