svasdssvasds

เปิดโพสต์สุดท้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสีเสื้อยูเวนตุส ก่อนซบรังเก่าแมนยู

เปิดโพสต์สุดท้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสีเสื้อยูเวนตุส ก่อนซบรังเก่าแมนยู

CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอล "ม้าลาย" ยูเวนตุส ด้วยข้อความสุดซึ้งสโมสรแห่งนี้จะอยู่ในใจเสมอ ก่อนที่ เจ้าของฉายา CR7 จะย้ายซบแมนยูฯทีมเดิม ทีมที่เขาเคยแจ้งเกิดเอาไว้ และดีลนี้กลายเป็นอีกหนึ่งการเจรจาครั้งประวัติศาสตร์ในโลกฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เจ้าของฉายา CR7 โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอล "ม้าลาย" ยูเวนตุสแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีแล้ว ซึ่งนี่น่าจะเป็นโพสต์สุดท้ายของดาวเดะวัย 36 ปี ที่จะเป็นการโพสต์ในนามนักเตะแห่งเมืองตูริน ก่อนที่จะย้ายซบรังเก่าแมนยูฯ ซึ่งเขาเองจากมาเมื่อปี 2009 

ในอดีต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาสวมเสื้อลายขาว-ดำ ของยูเวนตุส เมื่อปี 2018 และประสบความสำเร็จซิวถ้วยแชมป์ 5 ใบคือ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย, โคปปา อิตาลี 1 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย อีก 2 สมัย แต่ทว่า ทุกงานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา เมื่อ โรนัลโด้ กลับไปเล่นกับ "ผีแดง" แมนยูฯ สโมสรที่พาแจ้งเกิดบนสังเวียนระดับโลก 

CR7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยโพสต์อำลาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะวัย 36 ปี ก็ตัดสินใจบอกลาโค้ช ทีมงาน และแฟนบอลทุกคนผ่าน โซเชียล มีเดีย มีใจความดังต่อไปนี้ 

"วันนี้ ผมได้เดินออกจากสโมสรที่น่าทึ่ง สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอิตาลี และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป" 
.
"ผมมอบหัวใจและจิตวิญาณให้ยูเวนตุส และจะรักเมืองตูรินไปจนวันสุดท้ายของชีวิต, “tiffosi bianconeri” ให้ความเคารพผมเสมอมา  ผมพยายามขอบคุณความเคารพนั้นด้วยความพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่ในทุกๆเกม, ทุกซีซั่น และทุกการแข่งขัน"
.
"ในตอนจบ เราทุกคนสามารถมองย้อนกลับไปและตระหนักได้ว่า เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แม้ไม่ใช่ทั้งหมดที่เราต้องการ แต่เราก็ยังได้ร่วมเขียนเรื่องราวที่สวยงามร่วมกัน"

.
จากนั้น โรนัลโด้ ได้หยิบยกเนื้องเพลงประจำสโมสรมาลงด้วย ตามวิดีโอที่ได้แนบเอาไว้

.

“Juve, storia di un grande amore
Bianco che abbraccia il nero
Coro che si alza davvero
Juve per sempre sara…”

.
"ผมจะรวมเป็นหนึ่งกับคุณเสมอ, ตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผมแล้ว เพราะผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคุณ, อิตาลี, ยูเว่, ตูริน, ทิฟโฟซี่ เบียงโคเนรี่, คุณจะอยู่ในใจผมเสมอ"

CR7post
CR7-89

related