svasdssvasds

หวาย ปัญญ์ธิษา งัดหลักฐาน วอนจบ หลังฝาแฝด นิกกี้-มิลลี่ ชี้แจงปม 10 ปีก่อน

หวาย ปัญญ์ธิษา งัดหลักฐาน วอนจบ หลังฝาแฝด นิกกี้-มิลลี่ ชี้แจงปม 10 ปีก่อน

"หวาย ปัญญ์ธิษา" โพสต์โชว์บิลหลักฐานซัดกลับ พร้อมวอนจบ หลังสองฝาแฝด "นิกกี้ นิโคล-มิลลี่ คามิลล่า" ชี้แจงร่ายยาว เรื่องดราม่าเมื่อ 10 ปีก่อน

จากกรณีที่นักร้องสาว "หวาย ปัญญ์ธิษา" ได้แฉวีรกรรมเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิทเมื่อ 10 ปีก่อน ทำนองว่าเคยรักกันมาก แต่มีเหตุการณ์ที่ตนทำมาม่าหกใส่มือถือ blackberry ของเพื่อนรุ่นน้อง อีกฝ่ายร้องขอให้ หวาย ชดใช้ด้วยการซื้อ iPhone ให้ จนเป็นเหตุให้ขัดใจ เลิกคบกันไป

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนพยายามคาดเดาว่าเป็นใคร ซึ่งมีคนโยงไปที่สองสาวฝาแฝด "นิกกี้ นิโคล" และ "มิลลี่ คามิลล่า" จนล่าสุด นิกกี้ นิโคล ได้โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมว่า

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลคนหนึ่ง นำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความเป็นจริง

ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011/ พฤศจิกายน 2554

1.โทรศัพท์เครื่องที่เกิดเรื่องไม่ใช่ Blackberry - แต่เป็น iPhone นิกกี้เก็บเงินซื้อมันด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเรื่องประมาณเดือนกันยายน *ตามภาพประกอบ*

ซึ่งตัวเครื่องยังคงมีประกันและควรได้รับการเคลมกับ Apple เมื่อน้ำร้อนโดนเครื่อง จะถูกเคลมเป็นเครื่องใหม่ในราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท

ส่วนราคาซ่อมMBKน่าจะไม่เกิน 2,000 บาท หากจำไม่ผิด และตัวเครื่องจะไม่กลับมาเป็นสภาพเดิมที่สมบูรณ์และ Iphone ไม่การันตีแล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ แต่คุณและแม่ทางคู่กรณีตัดสินใจว่าแพงเกินไปและให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง

2. นิกกี้จำได้ว่าวันนั้นคุณแม่ของคุณบอกว่าอาจมีทางเลือกที่ถูกกว่าเพราะเอาน้ำออกจากเครื่อง (โทรศัพท์) น่าจะถูกกว่า

3. พอกลับมาบ้าน เรารู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆ อย่าง วันสุดท้ายที่เราคุยกัน นิกกี้โทรหาคุณเพื่อบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเด็กกว่าตั้ง 3 ปี โทรศัพท์เพิ่งได้ไม่นาน และเก็บเงินซื้อเอง

และได้บอกว่าปรึกษากับแม่แล้ว และแม่ก็เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การ "ฟ้อง" อย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาพ่อแม่เพราะเราก็เด็ก

ซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเรา เพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และคุณเริ่มทำเหมือนคุณจะร้องไห้แล้วพูดว่า "ฉันรับไม่ไหว" แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ

เธอพูดบางอย่างที่เราจำไม่ได้ แต่นิกกี้จำได้ว่าเป็นการต่อว่าและจำได้แม่นว่าเธอกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ทางโทรศัพท์ นิกกี้เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว

ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณ

4. นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน

5. วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญ คนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเราไม่ใช่คุณ

6. คุณไม่เคยให้หรือซื้อของให้เราเท่าที่เราจำได้ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่แล้ว

7.สุดท้ายเราก็ใช้เครื่องเดิมที่ได้รับการซ่อมจากร้านซ่อมโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ได้มีการซื้อให้ใหม่มีภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ใช้เครื่องเดิมมาเรื่อยๆ ค่ะ"

พร้อมกับบอกอีกว่า "ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว"

ส่วนฝาแฝดอีกคน มิลลี่ คามิลล่า ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ทุกเรื่องจะ มี 3 ด้าน เรื่องของเขา เรื่องของเรา เเล้วความจริง ยังไงโปรดมีวิจารณญาณด้วยนะคะ"

ในขณะทางด้าน หวาย ปัญญ์ธิษา โพสต์หลักฐานบิลใบเสร็จที่ได้จากร้านซ่อมโทรศัพท์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมระบุข้อความชี้แจงและแคปชั่นว่า "จบนะคะ"

"นี่คือบิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล

- ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความขึ้นออกจากเครื่องนะคะ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะ คือโทรศัพท์ใช้ได้ตามปรกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

- ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดนน้ำ (เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะformatเก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้วคะ

โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะอะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัยว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊ง แล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยคะ

ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone ใหม่แล้ว ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียว ทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้"

related